Thái Nguyên: Một bé gái 5 tuổi bị sát hại trên đường đi học về

Chia sẻ

Bé gái được ông nội đưa đi học về thì bị đối tượng Vũ Văn Việt (SN 1959, là anh trai ông nội cháu bé) dùng dao truy sát, dẫn đến tử vong.

Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa thông tin, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến cháu bé 5 tuổi tử vong. Nghi phạm sát hại cháu bé được xác định là Vũ Văn Việt (SN 1959, là anh trai ông nội nạn nhân) hiện đang bị công an tạm giữ.Đối tượng Vũ Văn ViệtĐối tượng Vũ Văn Việt (Ảnh: Nguyễn Long)

Trước đó, ông D (ông nội cháu bé) và Việt là hai anh em, nhưng lại có nhiều mâu thuẫn được tích tụ từ lâu, chưa giải quyết được. 

Khoảng 16h45 ngày 27/4, ông D chở cháu N (SN 2016, cháu gái nội) đi học về thì bị Việt dùng dao chém. Hậu quả là cháu N tử vong, còn ông Dũng thì bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu. 

Theo chính quyền địa phương, Việt đã lấy vợ từ lâu, nhưng không có con. Chính vì điều này mà nghi phạm bị dồn nén tâm lý dẫn đến biểu hiện trầm cảm, đầu óc không bình thường nhiều năm nay. 

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.