Thanh Xuân: Dập tắt đám cháy ở tầng tum của nhà dân

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đám cháy nhỏ ở khu vực tầng tum để đồ cũ một nhà dân ngõ 320 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Do lửa gặp các vật liệu dễ cháy như vải vóc, đồ nhựa… nên gây ra cột khói cao có màu đen.

Khoảng 6h45 sáng 12/5, nhiều người dân lưu thông trên đường vành đai 3, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đã đăng tải nhiều hình ảnh về một cột khói đen bốc cao báo hiệu một đám cháy lớn quanh khu vực Công ty cổ phần bóng đèn, phích nước Rạng Đông. Thông tin ban đầu này có phần gây hoang mang dư luận.

Thanh Xuân: Dập tắt đám cháy ở tầng tum của nhà dân - ảnh 1
Cột khói cao xuất phát từ điểm cháy nhỏ ở tầng tum của một nhà dân

Tuy nhiên, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) khẳng định, đây là một vụ cháy nhỏ ở khu vực tầng tum để đồ cũ một nhà dân ngõ 320 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Do lửa gặp các vật liệu dễ cháy như vải vóc, đồ nhựa… nên gây ra cột khói cao có màu đen.

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã điều 2 xe cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khi lực lượng chử năng có mặt, công an phường Hạ Đình và dân phòng và Đội Phòng cháy chữa cháy cơ sở đã tiếp cận dập tắt đám cháy.

Thông tin ban đầu, đam cháy không gây thiệt hại về người. Diện tích cháy khoảng 5m2 làm cháy tài sản là một số đồ cũ quần áo, chăn, đệm, xô chậu… Hiện nguyên nhân đám cháy đang được làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.