UBND Quận Hoàn Kiếm thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân gặp sự cố cháy

Chia sẻ

Tối 2/4, UBND quận Hoàn Kiếm đã có Công văn số 418/UBND-VP thông tin tới các cơ quan báo chí về vụ cháy tại 43 phố Bát Đàn (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm), khiến một người tử vong.

UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, ngay sau khi dập tắt đám cháy lúc 4h15 ngày 2/4, lãnh đạo UBND quận cùng Đảng ủy, UBND và các đoàn thể chính trị - xã hội phường Cửa Đông đã đến thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ gia đình nạn nhân 8 triệu đồng.

Đồng thời, UBND quận cũng chỉ đạo UBND 18 phường trên địa bàn phối hợp với các phòng, ban liên quan rà soát các công trình, khu vực có nguy cơ cháy nổ, từ đó cảnh báo cho người dân và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố cháy nổ.

Như đã đưa tin, lúc 4h06 ngày 2/4, đã xảy ra cháy tại nhà kho tầng 1 (khu vực sử dụng chung) nằm tại khu vực phía trong cùng của số nhà 43 phố Bát Đàn. Ngay khi xảy ra vụ cháy, người dân đã dùng nước, bình chữa cháy để dập lửa, nhưng không khống chế được đám cháy.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm thăm hỏi gia đình bị cháyLãnh đạo ban ngành, đoàn thể phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm thăm hỏi gia đình bị cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân về vụ việc, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, UBND phường Cửa Đông cùng các lực lượng tổ chức chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Công an quận Hoàn Kiếm đã xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy chữa cháy tiếp cận hiện trường.

Tại thời điểm xảy ra cháy, trong số nhà 43 phố Bát Đàn có 7 người. Lực lượng chữa cháy và cứu hộ đã hướng dẫn 6 người thoát nạn ra ngoài an toàn.

Đến 4h15 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại xác định là một người tử vong. Đó là chị V.H.T, sinh năm 1982. Thiệt hại về tài sản không đáng kể, bao gồm một số vật dụng sinh hoạt cũ của người dân trong nhà.

QUỲNH AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.