Hội trại Thanh niên Phật tử toàn quốc 2015

Chia sẻ

PNTĐ-Từ ngày 16-18/10/2015, tại Học viện Phật giáo VN sẽ diễn ra khóa tập huấn thanh niên Phật tử toàn quốc với sự tham gia của hơn 2000 thanh niên Phật tử khắp cả nước.

 
Đây là dịp gặp nhau để giao lưu học hỏi và được  đào tạo thành những thanh niên Phật tử nòng cốt có khả năng định hướng cho tầng lớp thanh niên nói chung và thanh niên Phật tử các tỉnh thành nói riêng.
 
Với hai chủ đề chính là mưu sinh lập nghiệp và hôn nhân gia đình, các thanh niên Phật tử sẽ được đào tạo chia thành từng nội dung: thanh niên với việc học, tu tập, hoằng pháp, hộ đạo và hộ quốc. Bên cạnh đó thanh niên Phật tử cũng được rèn luyện kỹ năng hoạt động nhóm, vượt qua khó khăn và bảo vệ môi trường theo tinh thần đạo pháp, dân tộc và Chủ nghĩa xã hội.
 
Đây là một sự kiện có ý nghĩa không chỉ đối với những người tham gia được hạnh phúc, an lạc mà còn là cơ sở phát triển bền vững của dân tộc và đạo pháp.
 
                                N.T

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt bộ sách quý nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ra mắt bộ sách quý nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Sáng 16/4, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Quân đội nhân dân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tri thức Văn hóa Sách Việt Nam (VIETNAMBOOK) tổ chức ra mắt bộ sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024). Đây cũng đồng thời là một trong những sự kiện chính nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.
Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Theo NSND Trần Ly Ly, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật cho biết, chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối ngày 6/5 tại thành phố Điện Biên Phủ được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác định là điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Tối 14/4, tại Chương trình Biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản” được tổ chức tại Khu di tích Lễ hội Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietking đã trao Chứng nhận xác lập kỷ lục cho Bộ sưu tập áo dài "Về với cội nguồn", lấy cảm hứng từ Lễ hội Đền Hùng, tạo nên bức tranh phong cảnh Khu Di tích lịch sử Đền Hùng trên nền lụa đầu tiên tại Việt Nam của nhà thiết kế Thoa Trần.