Thăm, tặng quà, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019

Chia sẻ

PNTĐ-Sáng 24/4, đoàn công tác của BTL Thủ đô và các tổ chức chính trị-xã hội TP.Hà Nội đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019 tại Trung đoàn 692 thuộc Sư đoàn Bộ binh 301.

Tham gia đoàn có đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội. 
 
Thăm, tặng quà, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019 - ảnh 1
Đoàn công tác tặng quà, động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019

 
Sau khi nghe đại diện Chỉ huy Trung đoàn báo cáo về chất lượng tân binh nhập ngũ năm 2019; kết quả sau hơn hai tháng đầu huấn luyện lực lượng này, đoàn đã ghi nhận sự  nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, đồng thời ân cần hỏi thăm, động viên các tân binh vượt qua khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Đoàn cũng đề nghị Chỉ huy các đơn vị tạo điều kiện thật tốt để các chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Xúc động trước sự quan tâm của đoàn công tác, các tân binh đều hứa nỗ lực hết mình, quyết tâm giành được nhiều thành tích cao khi kết thúc thời gian huấn luyện năm 2019.
 
 
T.H

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.