Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 16/10, Hội LHPN huyện Phú Xuyên đã tổ chức hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi, đồng thời khen thưởng cuộc thi “Chung tay làm đẹp không gian sống”.

 
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 16/10, Hội LHPN huyện Phú Xuyên đã tổ chức hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi, đồng thời khen thưởng cuộc thi “Chung tay làm đẹp không gian sống”, cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô” và biểu dương sản phẩm sáng tạo của phụ nữ huyện.
 
Hội thi là dịp để các cấp Hội Phụ nữ huyện Phú Xuyên ôn lại truyền thống của Hôi HLPN Việt Nam 89 năm qua, đồng thời là sân chơi để các hội viên nói riêng và chị em phụ nữ toàn huyện nói chung được thể hiện tài năng, cũng là một hoạt động văn hóa, tinh thần giúp chị em thêm hăng say công tác Hội. 
Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi - ảnh 1
Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện Phú Xuyên

Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi - ảnh 2
Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội trao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Lệ Hằng, Chi hội trưởng HPN thôn Khai Thái

Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi - ảnh 3
Bà Lê Kim Anh trao bằng khen cho 6 hội viên đạt giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô” năm 2019
 
Đến dự ngày hội của phụ nữ Phú Xuyên, bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng và tham quan các sản phẩm sáng tạo được chị em trưng bày thành các gian hàng, đồng thời trao bằng khen cho 6 hội viên có ảnh dự thi đạt giải tại cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô” cấp thành phố và cấp huyện. Các tác phẩm đều ghi lại hình ảnh người phụ nữ Phú Xuyên hăng hái trong các hoạt động Hội như: thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường, xây dựng quỹ vòng tay nhân ái, trồng và chăm sóc đường hoa, phát triển kinh tế, phụ nữ Công an cấp thẻ căn cước cho đồng bào dân tộc thiểu số…
Bước vào hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi 2019 là 6 đội thi đại diện cho 28 Hội LHPN xã, thị trấn trên toàn huyện. Các đội thi bao gồm: HPN thôn Thường Xuyên, xã Đại Xuyên; HPN thôn Lưu Xá, xã Phú Túc; HPN thôn Sơn Thanh, xã Sơn Hà; HPN thôn Tranh Thôn, xã Văn Nhân; HPN thôn Nội, xã Văn Hoàng; HPN thôn Khai Thái, xã Khai Thái lần lượt trải qua các phần thi: chào hỏi, năng khiếu và xử lý tình huống.
 
Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi - ảnh 4
Phần thi xử lý tình huống của Hội LHPN thôn Tranh Thôn

 
Trong phần thi chào hỏi, các đội thi đã giới thiệu đầy đủ về cơ sở Hội của mình, những thành tích, phần việc làm được và thể hiện sự cố gắng trong các nhiệm vụ sắp tới. Sang phần thi năng khiếu, bằng nhiều hình thức như hát, múa về Đảng, Bác Hồ, về phụ nữ Việt Nam, các đội thi đã mang đến hội thi không khí sôi nổi, được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Bước vào phần thi cuối, các đội xây dựng tình huống, lấy người chi hội trưởng HPN làm trung tâm, xử lý các vấn đề của công tác Hội nói riêng và xã hội nói chung như: trật tự văn minh, tình làng nghĩa xóm, vệ sinh an toàn thực phẩm, hạnh phúc gia đình, hài hòa giữa việc Hội và chăm sóc gia đình…
Hội LHPN Phú Xuyên thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi - ảnh 5
Phần thi chào hỏi của Hội LHPN thôn Khai Thái

 
Cuối chương tình, BTC đã trao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Lệ Hằng, Chi hội trưởng HPN thôn Khai Thái; trao 2 giải Nhì cho chị Nghiêm Thị Luận, Chi hội trưởng HPN thôn Nội và chị Nguyễn Thị Mão, Chi hội trưởng HPN thôn Thường Xuyên; trao 3 giải Ba cho chị Nguyễn Thị Phương, Chi hội trưởng HPN thôn Lưu Xá và chị Trương Thị Ánh, Chi hội trưởng HPN thôn Sơn Thanh và chị Vũ Thị Mai Hương, Chi hội trưởng HPN thôn Tranh Thôn.
 
 
 
Quỳnh Anh 

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.