Mâu thuẫn mua đồ ăn tối, vợ đoạt mạng chồng

Chia sẻ

Chỉ vì mua hộp cơm riêng cho mình thay vì mua bánh mỳ ăn giống như mọi thành viên trong gia đình, ông N.C.Th đã mâu thuẫn với vợ và bị tử vong bởi con trong tay vợ.

Khoảng 19h30 tối 19/2, bà V.H.L. (37 tuổi) trú tại TP HCM đưa cho chồng là ông N.C.Th. (39 tuổi) 100.000 đồng để mua 5 ổ bánh mì về sạp tạp hóa tại chợ Hiệp Tân (đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) để cả nhà cùng ăn. Tuy nhiên, ông Th cần tiền đi mua lại mua bốn ổ bánh mì cho cả nhà, còn phần mình thì mua một  hộp cơm riêng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việcLực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc (Ảnh: Ngọc Khải - tuổi trẻ)
 
Bà L. thấy vậy bảo chồng ăn sang nên cả hai mâu thuẫn cãi nhau. Trong lúc cãi vã, ông Th. đã dùng tay đánh vào đầu và người của bà L. nhiều cái. Do tức giận việc bị đánh nên bà L. chạy vào trong sạp lấy một con dao chạy ra giơ lên nhằm không cho ông Th. tiến gần đánh bà nữa.
 
Tuy nhiên, ông Th. vẫn tiếp tục tiến lại gần để đánh bà L. thì bà này cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng bụng của ông Th. rồi rút dao ra vứt xuống đất. Sau khi bị đâm, ông Th. mất nhiều máu ngã gục nằm xuống đất.
 
Bà L. cùng người dân dùng xe đẩy hàng đẩy ông Th. ra đường Cây Keo (phía trước cổng chợ) để đưa lên xe cấp cứu. Tuy nhiên ông Th. đã tử vong. Sau đó, công an đã đưa bà L. cùng nhân chứng về trụ sở để làm rõ.
Vụ việc đang trong quá trình điều tra.
 
                                                                         P.V

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.