"Yêu thương và chia sẻ" là thông điệp Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 của Việt Nam

Chia sẻ

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa có Văn bản số 607/SVHTT-NSVH về việc hướng dẫn tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 tới các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

(Ảnh: Minh họa)

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đề nghị các quận, huyện, thị xã đẩy mạnh tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh và cổng thông tin điện tử với các tin, bài, chuyên trang, chuyên mục về lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; nêu gương người tốt, việc tốt trong xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Các địa phương cần tăng cường truyền thông bằng cách hình thức như băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích; in, phát tờ rơi, tờ gấp cũng như thực hiện thông tin trên bảng tin cộng đồng về chủ đề và thông điệp "Yêu thương và chia sẻ" của Việt Nam tại trụ sở cơ quan, các trục đường chính, nơi công cộng, nơi đông dân cư.

Nội dung thông điệp góp phần phê phán, đẩy lùi những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực, đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và xã hội.

Thời gian thực hiện tuyên truyền cao điểm bắt đầu từ ngày 15-3 đến 20-3.

Theo Nguyễn Thanh/Hà Nội mới

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Doi-song/960983/yeu-thuong-va-chia-se-la-thong-diep-ngay-quoc-te-hanh-phuc-20-3-cua-viet-nam

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.