Lợi dụng đêm tối, vận chuyển 50.000 khẩu trang đi tiêu thụ

Chia sẻ

Sáng 23/3, Tổ công tác Y5/141, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao cho cơ quan quản lý thị trường một xe ô tô chở khẩu trang không rõ nguồn gốc, lợi dụng đêm tối để vận chuyển đi tiêu thụ.

Xe chở 15 thùng khẩu trang không rõ nguồn gốc.Xe chở 15 thùng khẩu trang không rõ nguồn gốc.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 22-3, khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Phong Sắc - Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy), Tổ công tác Y5/141 phát hiện xe ô tô tải biển kiểm soát 33H - 8792 có biểu hiện nghi vấn, đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên xe chở 15 thùng bìa in nhãn hiệu khẩu trang Lợi Thành, mỗi thùng chứa 50 hộp loại nhỏ, bên ngoài bao bì ghi là khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn. Tổng số khẩu trang là hơn 50.000 chiếc.

Khi bị kiểm tra, lái xe Nguyễn Viết Khen (sinh năm 1989, ở quận Bắc Từ Liêm) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc số khẩu trang trên. Tổ công tác đã lập biên bản vụ việc, bàn giao số hàng cho Đội Quản lý thị trường số 13 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) để xử lý theo luật định.

Theo Chu Dũng/Hà Nội mới

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/961962/loi-dung-dem-toi-van-chuyen-50000-khau-trang-di-tieu-thu

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.