Danh ca nhạc đồng quê Joe Diffie qua đời vì nhiễm virus SARS-COV-2

Chia sẻ

Ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ từng đoạt giải Grammy, Joe Diffie, 61 tuổi, đã tử vong do nhiễm virus SARS-COV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp COVID-19.

Theo thông báo được đăng trên trang Facebook của Joe Diffie, ca sĩ đã qua đời do những biến chứng của COVID-19. Ông tử vong chỉ 2 ngày sau khi thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và được điều trị y tế.

Ca sĩ Joe Diffie. Ảnh: eonline.comCa sĩ Joe Diffie. Ảnh: eonline.com

Danh ca Diffie, tới từ bang Oklahoma, nổi tiếng với ca khúc như "Pickup Man", "Prop Me Up Beside the Jukebox (If I Die)" và "John Deere Green" trong những năm 1990. Nhiều ca khúc của ông đã dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mỹ hiện là quốc gia có số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 nhiều nhất thế giới: 141.854 ca, với 2.475 ca tử vong. Trong đó, bang New York hiện là tâm dịch của Mỹ với gần 60.000 ca nhiễm và 965 ca tử vong.

Một ca sĩ người Mỹ khác từng đoạt giải Grammy, John Prine đã phải nhập viện sau khi mắc COVID-19 và đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong thông báo đăng trên mạng xã hội Twitter ngày 29/3, gia đình ca sĩ cho hay John Prine đã phải nhập viện ngày 26/3 sau khi có những triệu chứng mắc COVID-19.

Nhà soạn nhạc kiêm ca sĩ John Prine, 73 tuổi, đã được trao giải Grammy về thành tựu trọn đời vào tháng 1 vừa qua. Ông từng trải qua phẫu thuật ung thư ở cổ và phổi. Tháng 7 năm ngoái, ông đã phải điều chỉnh thời gian lưu diễn sau khi bác sĩ khuyến cáo ông có nguy cơ đột quỵ và cần phẫu thuật.

Tại Nhật Bản, nghệ sĩ hài Ken Shimura đã qua đời ngày 29/3 ở tuổi 70 sau khi mắc COVID-19.

Công ty quản lý của nghệ sĩ Shimura cho biết ông đã nhập viện ngày 20/3 sau khi bị sốt và được chẩn đoán viêm phổi nặng. Ông đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 23/3 vừa qua. Ken Shimura là nghệ sĩ đầu tiên ở Nhật Bản thông báo nhiễm virus này.

Nghệ sĩ Ken Shimura sinh năm 1950, tên thật là Yasunori Shimura. Ông được mệnh danh là Vua hài với nhiều show truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích như "Baka Tonosama" và "Henna Ojisan". Khi mắc COVID-19, ông đang góp mặt trong chương trình "Tensai! Shimura Dobutsuen" cùng nhiều chương trình truyền hình đang phát sóng khác.

Cùng ngày, Đại học bang Louisiana (LSU) thông báo cựu danh thủ bầu dục Mỹ Orlando McDaniel, 59 tuổi, đã tử vong sau khi mắc COVID-19. Huấn luyện viên Dennis Shaver tại LSU cho biết McDaniel đã qua đời ngày 27/3 sau khi bị ốm lúc từ Washington trở về Dallas.

Là ngôi sao bóng bầu dục khi còn theo học tại LSU, McDaniel đã đầu quân cho đội Denver Broncos năm 1982. Mặc dù có thành tích xuất sắc, song McDaniel đã không có cơ hội tham gia Olympic tại Moskva năm 1980 do đội tuyển Mỹ từ chối dự sự kiện thể thao này.

Theo baotintuc.vn

Theo https://baotintuc.vn/giai-tri-sao/danh-ca-nhac-dong-que-joe-diffie-qua-doi-vi-nhiem-virus-sarscov2-20200330115745113.htm

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.