Thi tìm hiểu trực tuyến về phòng, tránh tai nạn bom mìn

Chia sẻ

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại đến đông đảo các tầng lớpnhân dân trong cả nước, hướng tới một Việt Nam không còn chịu ảnh hưởng bởi bom mìn, vật nổ sau chiến tranh.

Trẻ em vẽ tranh cổ động phòng chống bom mìnTrẻ em vẽ tranh cổ động phòng chống bom mìn (Ảnh: TTXVN)

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống bom mìn (4/4), thực hiện Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc không tổ chức các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống lây nhiễm dịch COVID-19, Văn phòng Bộ LĐTB&XH phối hợp với Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia khắc phục hậu quả bom mìn và chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam (BCĐ701), Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam”.

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam (trừ cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng 701, Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam, các tổ chức trong và ngoài nước đang hoạt động trong lĩnh vực khắc phục hậu quả bom mìn và chất độc hóa học sau chiến tranh tại Việt Nam).

Thí sinh thực hiện bài thi trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://vnmac.gov.vn.

Mỗi thí sinh có thể dự thi nhiều lần, tuy nhiên chỉ được công nhận một (1) kết quả đúng nhất trong số các lần dự thi.

Thời gian dự thi: Từ ngày 4/4/2020 đến hết ngày 4/5/2020.

Thời gian trao giải: Từ ngày 15-31/5/2020.

Nhằm tiếp tục giảm thiểu tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại, cuộc thi sẽ được tuyên truyền sâu rộng đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, trên website nội bộ, các trang mạng xã hội, tổ chức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh và nhân dân tham gia cuộc thi .

P. V

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.