Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội thông báo tuyển dụng lao động hợp đồng

Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội thông báo về việc tuyển hợp đồng lao động làm việc tại cơ quan Hội LHPN Hà Nội, cụ thể như sau:

Căn cứ Quy định số 03-QĐi/TU, ngày 12/10/2018 của Thành ủy Hà Nội Quy định về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử; Căn cứ Quy định số 01-QĐi/ĐĐPN ngày 20/8/2019 của Đảng đoàn Hội LHPN Hà Nội quy định về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, quản lý biên chế, quản lý cán bộ, công chức, viên chức, bổ nhiệm cán bộ và giới thiệu cán bộ ứng cử thuộc cơ quan Hội LHPN Hà Nội; 

Căn cứ nhu cầu công việc, Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội thông báo về việc tuyển hợp đồng lao động làm việc tại cơ quan Hội LHPN Hà Nội, cụ thể như sau:

1. Vị trí công việc, số lượng cần tuyển

- Nhân viên phục vụ văn phòng: 01 người

- Nhân viên phục vụ kỹ thuật văn phòng: 01 người

2. Mô tả công việc

a) Nhân viên phục vụ văn phòng:

- Phục vụ các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, lễ tân khánh tiết…

- Hỗ trợ hoạt động của văn phòng hành chính cơ quan.

- Vệ sinh các phòng họp, hội trường.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Văn phòng và Lãnh đạo cơ quan Hội LHPN Hà Nội.

b) Nhân viên phục vụ kỹ thuật văn phòng:

- Phục vụ trang âm, ánh sáng, thiết kế Slide, Powerpoint… các cuộc họp, hội nghị, hội thảo; hỗ trợ kỹ thuật website của cơ quan.

- Kiểm tra, bảo trì máy tính, máy in, trang thiết bị văn phòng, điện, nước của cơ quan.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Văn phòng và Lãnh đạo cơ quan Hội LHPN Hà Nội.

II. Yêu cầu đối với nhân sự dự tuyển

- Là công dân Việt Nam, hộ khẩu thường trú tại Hà Nội.

- Độ tuổi: Dưới 40 tuổi

- Hình thức ưa nhìn.

- Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ, không có bệnh truyền nhiễm, dị tật bẩm sinh, xăm trổ.

- Trình độ học vấn, chuyên môn: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên. Đối với nhân viên phục vụ kỹ thuật văn phòng phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Công nghệ thông tin, kỹ thuật máy tính trở lên.

- Lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng, có phẩm chất đạo đức tốt. Không có tiền án tiền sự.

- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận; có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển

III. Quyền lợi và nghĩa vụ:

- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.

- Được cấp phát những thiết bị, đồ dùng phục vụ công việc.

- Được tham gia các hoạt động chung của cơ quan, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn theo sự bố trí, sắp xếp của lãnh đạo cơ quan Hội LHPN Hà Nội.

- Về lương: Nhân viên phục vụ văn phòng 4.500.000đ/tháng; Nhân viên phục vụ kỹ thuật văn phòng 5.000.000đ/tháng.

- BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật

- Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) theo quy định của cơ quan Hội LHPN Hà Nội.

- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng 85% lương hợp đồng (trừ những trường hợp đã làm việc ở vị trí cần tuyển tại cơ quan Hội LHPN các cấp).

IV. Hồ sơ dự tuyển:

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (ảnh chụp không quá 06 tháng), có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Phiếu lý lịch tư pháp số 1

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ

- Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp không quá 30 ngày.

- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu phô tô công chứng

- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy

V. Thời hạn, địa điểm nhận hồ sơ

1. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/5/2020 đến hết ngày 25/5/2020, trong giờ hành chính.

2. Địa điểm nộp hồ sơ: Ban Tổ chức - Kiểm tra, Hội LHPN Hà Nội, số 7 phố Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

* Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban Tổ chức - Kiểm tra, điện thoại: 0243.822.1080

TL. BAN THƯỜNG VỤ
CHÁNH VĂN PHÒNG

                                                                                                                                                                           (Đã ký) 

Nguyễn Thị Hiền Thúy

 

 

Bạn đang đọc bài viết Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội thông báo tuyển dụng lao động hợp đồng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo phụ nữ thủ đô. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0243.9421865 hoặc gửi về hòm thư baophunuthudo@gmail.com