Hội LHPN quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Chia sẻ

Ngày 15/5, Hội LHPN quận đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) tại Nhà 67- Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh do đồng chí Trịnh Thị Huệ- Chủ tịch Hội LHPN quận làm trưởng đoàn.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, “người cha thân yêu của lực lượng vũ trang”,  cán bộ, đoàn viên, phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh đã thắp nén nhang tưởng nhớVới tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, “người cha thân yêu của lực lượng vũ trang”, cán bộ hội viên thắp nén hương tưởng nhớ Bác

Tham dự Lễ dâng hương có các đồng chí đại diện ban Tuyên giáo Hội LHPN Hà Nội; Phạm Thị Việt Hà- Phó Trưởng ban Tuyên giáo quận ủy, Hoàng Thị Ánh Hồng- Phó Chủ tịch MTTQ quận, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN quận; cán bộ chủ chốt Hội Phụ nữ 21 cơ sở.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa chính trị quan trọng nhằm tạo sực lan tỏa sâu rộng, nâng cao ý thức, nhận thức, khơi dậy tinh thần tích cực việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp Hội phụ nữ toàn quận.

Tại Lễ dân hương, đồng chí Trịnh Thị Huệ- Chủ tịch Hội LHPN quận đã thay mặt đoàn viết những dòng cảm tưởng và xin hứa các cấp Hội LHPN quận Hoàn Kiếm nguyện suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Tại Lễ dân hương, đồng chí Trịnh Thị Huệ- Chủ tịch Hội LHPN quận đã thay mặt đoàn viết những dòng cảm tưởng và xin hứa các cấp Hội LHPN quận Hoàn Kiếm nguyện suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn 

Sau Lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm khu di tích Nhà sàn, nhà 54, nhà 67 nơi gắn bó với Người cho tới khi qua đời và đây cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc họp quan trọng cảu Bác với Bộ Chính trị và các vị lãnh đạo, nơi Bác đã thực hiện ký nhiều sắc lệnh và quyết định quan trọng của cuộc cách mạng Việt Nam.Sau Lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm khu di tích Nhà sàn, nhà 54, nhà 67 nơi gắn bó với Người cho tới khi qua đời và đây cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc họp quan trọng cảu Bác với Bộ Chính trị và các vị lãnh đạo, nơi Bác đã thực hiện ký nhiều sắc lệnh và quyết định quan trọng của cuộc cách mạng Việt Nam.

Đoàn Hội LHPN quận thăm quan Nhà sàn Bác HồĐoàn Hội LHPN quận thăm quan Nhà sàn Bác Hồ

Cán bộ hội viên phụ nữ toàn quận phấn đấu xây dựng tổ chức Hội và phong trào phụ nữ quận ngày càng vững mạnh, xứng đáng với vị thế quận trung tâm của Thủ đô ngàn năm văn hiến.Cán bộ hội viên phụ nữ toàn quận phấn đấu xây dựng tổ chức Hội và phong trào phụ nữ quận ngày càng vững mạnh, xứng đáng với vị thế quận trung tâm của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Thu Hương

Hội LHPN quận Hoàn Kiếm

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.