Hội LHPN quận Ba Đình khánh thành công trình lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời

Chia sẻ

Ngày 1/6, Hội LHPN quận Ba Đình đã phối hợp với phòng Quản lý đô thị, Đảng ủy- chính quyền và MTTQ phường Ngọc Khánh, Hội LHPN phường tổ chức khánh thành công trình lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ba Đình lần thứ XXVI , nhiệm kỳ 2020-2025

Các đại biểu tham dự lễ bàn giao công trình chào mừng Đại hội đảng bộ quận Ba ĐìnhCác đại biểu tham dự lễ khánh thành và bàn giao công trình chào mừng Đại hội đảng bộ quận Ba Đình (Ảnh: T.T)

Công trình  này bao gồm 5 bộ dụng cụ thiết bị thể thao được lắp đặt tại khu vực hồ Ngọc Khánh. Nguồn kinh phí lắp đặt được Hội LHPN quận xã hội hóa  với trị giá 60 triệu đồng.

Đồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình cho biết: Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và hướng ứng các phong trào trong khuân khổ Đợt thi đua đặc biệt với “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” năm 2020 do Thành hội phát động. Hội LHPN quận đã chỉ đạo 100% các cơ sở Hội trong toàn quận triển khai phong trào thi đua đặc biệt sâu rộng trong các cấp Hội, với nội dung hình thức phong phú, sáng tạo, cụ thể và linh hoạt.

Đồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình phát biểu tại lễ khánh thànhĐồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình phát biểu tại lễ khánh thành (Ảnh: T.T)

Theo đó, Hội LHPN quận phát động mỗi cán bộ hội viên phụ nữ có ít nhất 1 hành động thiết thực, gắn với hành động thực hiện cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “làm theo” gương Bác với nhiều công trình phần việc cụ thể gắn với nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Nhiều công trình phần việc đã được thực hiện. Kết quả, trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Hội Phụ nữ đã khánh thành 10 mô hình : Sân chơi cộng đồng, vẽ tranh tường, xóa các điểm chân rác, gắn biển tuyến đường xanh sạch đẹp. 

Trong thời gian tới, Hội Phụ nữ quận, phường Ngọc Khánh  sẽ tiếp tục huy động nguồn xã hội hóa để lắp đặt thêm các thiết bị thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dânTrong thời gian tới, Hội Phụ nữ quận, phường Ngọc Khánh sẽ tiếp tục huy động nguồn xã hội hóa để lắp đặt thêm các thiết bị thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân (Ảnh: T.T)

Cán bộ hội viên phữ nữ và người dân phường Ngọc Khánh phấn khởi với công trình hết sức ý nghĩa của HộiCán bộ hội viên phữ nữ và người dân phường Ngọc Khánh phấn khởi với công trình hết sức ý nghĩa của Hội (Ảnh: T.T) 

Đây là công trình dù không lớn nhưng đòi hỏi nhiều nỗ lực và đóng góp của các đơn vị. Hội LHPN quận mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo phường Ngọc Khánh, Hội LHPN phường và chi hội phụ nữ số 5 cùng người dân tiếp quản và sử dụng hiệu quả, đồng thời giữ gìn và phát huy giá trị sử dụng của công trình.

THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

(PNTĐ) -Sáng ngày 25/4/2024, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Đoàn Chủ tịch TW Hội và Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

(PNTĐ) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024),  Hội LHPN quận  Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 250 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.