Hà Nội: Một học sinh mất tích suốt 1 tuần không rõ lý do

Chia sẻ

Một em gái chưa đủ 16 tuổi mất tích đã một tuần nay khiến người thân tìm kiếm trong vô vọng. Gia đình đã báo công an và đăng tin tìm kiếm người thân trên mạng xã hội suốt từ ngày 22/6 đến nay chưa có kết quả. Hôm nay, 27/6, bố mẹ em gửi đơn khẩn thiết đến Báo Phụ nữ Thủ đô, mong tìm ra manh mối.

Chị Lưu Thị Thu Hiền, số nhà 133 Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội cho biết: Hôm 22/6, con chị là Vũ Thị Lưu Linh - sinh ngày 15/9/2004 vẫn đi học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên tại Thị xã Sơn Tây như thường lệ. Khi đi con mặc bộ quần áo đồng phục của Trung tâm.

Bình thường đi học xong là cháu về nhà vì nhà chỉ cách trung tâm khoảng 1km. Tuy nhiên, lần này cháu đã đi đến đêm vẫn không về, gia đình hốt hoảng đi tìm không thấy, đăng bài lên mạng xã hội nhờ người thân tìm giúp. Đến tận trưa 23/6, cháu mới liên lạc về với gia đình nhưng lại yêu cầu mọi người gỡ bài đăng thì mới về nhà.

Cháu gọi bằng ứng dụng maseger của facebook với chất giọng lý nhí, không chịu gọi video call nên gia đình không biết tình trạng sức khỏe và tình thần của cháu thế nào. Cháu chỉ bảo đi làm với một người tên là Nhung sinh năm 1999, mới quen ở bến xe buýt thì chị này rủ lên Hà Nội làm ở quán của mình. Hỏi địa chỉ quán ở đâu thì cháu không trả lời nên gia đình càng hoang mang hơn.

Chị Hiền đã báo công an Phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây nhưng đến nay chưa có kết quả. Được biết, hàng xóm nhà chị Hiền cũng có một trường hợp bị mất tích từ chiều ngày 22/6 không rõ lý do.

VVVEm Vũ Thị Lưu Linh trước khi được gia đình xác nhận là đã mất tích từ ngày 22/6 đến nay vẫn chưa về nhà. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ nữ Thủ đô, chị Hiền cho biết, trước khi bị mất tích một cách bí  ẩn, tâm lý và tinh thần cháu Linh bình thường. Cháu ở nhà tương đối ngoan, lễ phép, chưa bao giờ đi xa gia đình quá 2 ngày. Cháu mới bị cô giáo thu điện thoại và nhờ mẹ lên trường lấy về, nhưng chưa lấy được điện thoại về thì cháu đã mất tích. Phóng viên đã liên hệ với cô giáo đã thu điện thoại của cháu để tìm hiểu thêm sự việc nhưng cô cho biết đang đi đường, hẹn gọi lại sau. Sau đó phóng viên đã nhiều lần gọi lại cho cô giáo, nhưng cô không nghe máy.

Báo Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Ai có thông tin gì về cháu Vũ Thị Lưu Linh (ảnh trên) có thể gọi trực tiếp cho mẹ cháu theo số điện thoại 0985692092 (chị Hiền).

HẢI HẢI

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.