Bồi dưỡng kiến thức cho các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Chương Mỹ

Chia sẻ

Ngày 26/6, tại hội trường khối Dân vận huyện, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội; Học viện doanh nhân Vân Nguyên EDUBIZ phối hợp với Hội LHPN Hà Nội và Hội LHPN huyện Chương Mỹ tổ chức chương trình bồi dưỡng kiến thức cho các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấnCác đại biểu tham gia lớp tập huấn

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng bộ môn quản trị thương hiệu, Đại học Thương mại, Chuyên gia cố vấn chiến lược PR, Marketing, thương hiệu; ông Ngô Minh Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội; ông Hồ Tuấn Anh – Phó Giám đốc Học viện doanh nhân Vân Nguyên EDUBIZ; bà Trần Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ  phát triển phụ nữ Hà Nội; bà Bùi Minh Đức – Chủ tịch Hội LHPN huyện và các học viên là hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tại đây, các học viên được truyền đạt các nội dung cơ bản đó là: Tái khởi động lại cho các hộ kinh doanh sau đại dịch Covid-19; Xây dựng, giới thiệu và phát triển thương hiệu cho sản phẩm trong thời kỳ khủng hoảng; Các lựa chọn về kênh xây dựng thương hiệu; Thương mại hoá sản phẩm ra thị trường; Cách làm trang thông tin giới thiệu và quảng bá sản phẩm; Phát triển thương hiệu và tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm hiệu quả; Thương mại điện tử và các ứng dụng cho sản phẩm; Kỹ năng quản lý hiệu quả cho các hộ kinh doanh phát triển sản phẩm tốt, đạt doanh thu cao sau đại dịch Covid-19. Ngoài ra, các học viên còn được  thực hành các tình huống từ thực tế.

Thông qua chương trình nhằm trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng giúp cho các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm và tháo gỡ khó khăn trong việc kinh doanh.

 TRẦN THANH

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.