Lập facebook giả, dùng clip “nóng” cưỡng đoạt các cô gái trẻ

Chia sẻ

Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn lập facebook giả, dụ các cô gái trẻ gửi hình ảnh, clip “nóng” rồi ép họ quan hệ tình dục.

 
Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn tại cơ quan Công an.Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn tại cơ quan Công an.
 
Ngày 3/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Nhàn (20 tuổi, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) để củng cố hồ sơ, khởi tố về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.
 
Theo điều tra, đối tượng Nhàn lập Facebook giả, lấy tên và hình ảnh cá nhân của chị Nguyễn Bảo N. (37 tuổi, trú TP Hồ Chí Minh). Sau đó, Nhàn đăng tin cho vay lãi suất thấp, không thế chấp, thậm chí không cần gặp mặt, chỉ cần người vay chuyển khoản trước tiền cọc để xác nhận.
 
Khi các cô gái có nhu cầu vay chuyển tiền cọc này thì Nhàn chiếm đoạt. Không những vậy, với các cô gái trẻ đẹp, Nhàn dụ dỗ nếu không muốn đặt cọc tiền thì gửi hình ảnh, clip khiêu gợi của bản thân để làm tin.
Tin lời Nhàn, nhiều cô gái dã gửi hình ảnh và clip “nóng” thì bị Nhàn sử dụng để khống chế, ép buộc quan hệ tình dục, nếu không đồng ý sẽ tung hình lên mạng xã hội.
 
Cơ quan công an phát hiện một nạn nhân bị Nhàn yêu cầu ra TP Huế để ép quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cô gái này đề nghị Nhàn vào TP Đà Nẵng. Ngày 1/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng ập vào khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng, bắt quả tang Nhàn đang chuẩn bị cưỡng bức một cô gái.
 
Tại cơ quan điều tra, Nhàn thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan Công an đang ra thông báo tìm kiếm các nạn nhân bị Nhàn cưỡng đoạt.
 
Theo kinhtedothi.vn
 

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.