68/68 chi bộ, đảng bộ thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố tổ chức thành công đại hội

Chia sẻ

Sáng 3/7, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội (khóa XII) tổ chức Hội nghị lần thứ 24. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý.

Sáu tháng đầu năm 2020, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, tập trung chỉ đạo thực hiện 7 nội dung, 20 nhiệm vụ trọng tâm…

Quang cảnh hội nghị.Quang cảnh hội nghị.

Đáng chú ý, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đã chỉ đạo tổ chức đại hội 68/68 chi bộ, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 bảo đảm chất lượng, tiến độ. Đảng ủy Khối cũng đã chủ động trong công tác xây dựng văn kiện, chuẩn bị nhân sự và tổ chức, phục vụ Đại hội lần thứ XIII Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố. 

10 tập thể tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị được nhận Giấy khen.10 tập thể tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị được nhận Giấy khen.

Bên cạnh đó, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố chú trọng công tác dân vận chính quyền gắn với thực hiện phong trào “Dân vận khéo”; nêu cao vai trò, trách nhiệm và sự gương mẫu của cán bộ chủ chốt, nhất là người đứng đầu cấp ủy; tham mưu và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của thành phố trong 6 tháng đầu năm 2020… 

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Nguyễn Doãn Hoàn đề nghị, những tháng còn lại của năm 2020, các cấp ủy Đảng, các đoàn thể trong khối cần tập trung tổ chức thực hiện hiệu quả chủ đề công tác năm 2020 của thành phố “Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020, hướng tới tổ chức thành công đại hội đảng các cấp”, đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố nhiệm kỳ 2020-2025. 

2 tập thể tiêu biểu 5 năm liền (2015-2019) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhận Giấy khen.

2 tập thể tiêu biểu 5 năm liền (2015-2019) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhận Giấy khen.

Đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn cũng lưu ý các đơn vị chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị 05-CT/TƯ ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chuyên đề năm 2020 về “Tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cùng với đó, cần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện tốt chủ đề “Năm dân vận khéo 2020”…

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố đã trao tặng Giấy khen cho 2 tổ chức Đảng tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; 10 chi bộ, đảng bộ thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị; cùng nhiều đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Theo HNO

Tin cùng chuyên mục

Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh!

Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh!

(PNTĐ) - Lịch sử hình thành và phát triển của dân tộc Việt Nam không chỉ khẳng định phụ nữ là lực lượng quan trọng trong lao động sản xuất với những phẩm chất cần cù, đảm đang, thông minh, sáng tạo, mà còn ghi dấu truyền thống yêu nước “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh” của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.
Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo

Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo

(PNTĐ) - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.