Thành phố Hội An vắng lặng trước giờ cách ly xã hội

Chia sẻ

Từ 0h ngày 31/7, TP Hội An (Quảng Nam) chính thức thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19.


Tại các cửa ngõ vào TP Hội An, lực lượng chức năng đã lập các chốt kiểm soát. Tất cả người đi vào Hội An đều phải kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế chi tiết, đầy đủ.Tại các cửa ngõ vào TP Hội An, lực lượng chức năng đã lập các chốt kiểm soát, yêu cầu tất cả người đi vào TP thời điểm này phải thực hiện khai báo y tế. (Ảnh: T.H)

Người dân tiến hành khai báo y tế tại trạm kiểm soát trước khi vào TP. Hội An.Người dân tiến hành khai báo y tế tại trạm kiểm soát trước khi vào TP. Hội An. (Ảnh: T.H)

Trên đường phố, chỉ còn lác đác một vài người đi lại, hàng quán đóng cửa và không có nhiều khách du lịch như trước.Trên đường phố của TP Hội An, chỉ còn lác đác một vài người đi lại (Ảnh: T.H)

Tại nhiều tuyến phố, sự vắng lặng gần như tuyệt đối.Hầu hết các hàng quán đều đóng cửa, phố phường vắng vẻ, không có nhiều khách du lịch như trước. (Ảnh: T.H)

Tại nhiều tuyến phố trung tâm của khu du lịch TP. Hội An, sự vắng lặng gần như tuyệt đối.Tại nhiều tuyến phố trung tâm của khu du lịch TP. Hội An, sự vắng lặng gần như tuyệt đối. (Ảnh: T.H)

Những con thuyền trên sông Hoài - TP Hội An thường ngày đông đúc du khách trải nghiệm nay cũng nằm lặng lẽ bên bờ sông.Những con thuyền trên sông Hoài - TP Hội An thường ngày đông đúc du khách trải nghiệm nay cũng nằm lặng lẽ bên bờ sông.

Hai bên bờ sông Hoài cũng chỉ lác đác vài người là cư dân sinh sống tại TP Hội An di chuyển, đi lại.Hai bên bờ sông Hoài cũng chỉ lác đác vài người là cư dân sinh sống tại TP Hội An di chuyển, đi lại. (Ảnh: T.H)

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt trên địa bàn TP Hội An có 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là cư dân sinh sống tại khối phố Hội An (phường Minh An) hiện đang được điều trị tại BV Đà Nẵng, chính quyền TP đã lập chốt kiểm soát, phong tỏa khoảng 450 hộ dân với hơn 2.000 nhân khẩu.Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt trên địa bàn TP Hội An có 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là cư dân sinh sống tại khối phố Hội An (phường Minh An) hiện đang được điều trị tại BV Đà Nẵng, chính quyền TP đã lập chốt kiểm soát, phong tỏa khoảng 450 hộ dân với hơn 2.000 nhân khẩu.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục