Người nhổ nước bọt vào nhân viên sân bay bị phạt 2 triệu đồng

Chia sẻ

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa xử phạt một nam hành khách 2 triệu đồng vì có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay.

Theo tin từ Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài, nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T 2 triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Trước đó, trưa 30/7, do đến sân bay muộn, nam hành khách H.V.T đã không được bay. Không đồng ý, hành khách này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách H.V.T đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên hàng không N.M.P tại sân bay Nội Bài.

Một hành khách vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc tại sân bay Nội Bài xử phạt 2 triệu đồng vì có hành vi nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng khôngMột hành khách vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc tại sân bay Nội Bài xử phạt 2 triệu đồng vì có hành vi nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng không

Nam hành khách sau đó được xác nhận tên H.V.T, 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng đi chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt.

Được biết, chuyến bay dự định cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7 tuy nhiên đến 10h50 hành khách mới ra cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1, sân bay Nội Bài.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của Nghị định 162/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Theo anninhthudo.vn

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo “cập nhật thông tin BHXH” để chiếm đoạt tài sản

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo “cập nhật thông tin BHXH” để chiếm đoạt tài sản

(PNTĐ) - BHXH Việt Nam liên tục nhận được phản ánh về việc các đối tượng lừa đảo mạo danh cán bộ BHXH thực hiện các hành vi như: Gọi điện thoại, nhắn tin, hoặc gửi các đường link không rõ nguồn gốc. Các đối tượng này yêu cầu người dân và các đơn vị sử dụng lao động cập nhật thông tin với lý do: “Từ ngày 1/7/2025, cơ quan BHXH thay đổi hệ thống giao dịch điện tử, nếu không cập nhật sẽ bị gián đoạn giao dịch, không nhận được lương hưu và thẻ bảo hiểm y tế”... Đây là thủ đoạn lừa đảo.