Hội LHPN xã Cổ Loa tặng 200 cây xanh cho hội viên phụ nữ

Chia sẻ

Ngày 1/8/2020, Hội LHPN xã Cổ Loa, huyện Đông Anh đã tổ chức chương trình hành động vì môi trường xanh " Thu gom vỏ hộp sữa đổi nhận cây xanh" cho cán bộ hội viên phụ nữ và người dân trên địa bàn.

Cán bộ hội viên phụ nữ xã Cổ Loa tích cực tham gia chương trìnhCán bộ hội viên phụ nữ xã Cổ Loa tích cực tham gia chương trình.

Đây là chương trình do Hội LHPN huyện phát động tại hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, Hội LHPN xã đã phát 100 tờ rơi tuyên truyền về việc thu gom vỏ hộp sữa, hướng dẫn cán bộ  hội viên phụ nữ phân loại vỏ hộp sữa sau khi uống, từ đó đảm bảo chất lượng vỏ hộp thu gom đạt tiêu chuẩn để tái chế. góp phần bảo vệ môi trường, công tác phòng chống dịch. 

Hội LHPN xã Cổ Loa là một trong những đơn vị được Hội LHPN huyện chọn làm điểm để nhân diện rộngHội LHPN xã Cổ Loa là một trong những đơn vị được Hội LHPN huyện chọn làm điểm để nhân diện rộng.

Tại hội nghị cán bộ hội viên và người dân đã mang đổi vỏ hộp sữa lấy cây xanh. Tại hội nghị Hội Phụ nữ đã phát tặng 200 cây xanh cho cán bộ hội viên phụ nữ tham gia chương trình. 

Tham gia chương trình, chị em hội viên phụ nữ  đã được hướng dẫn cách xử lý vỏ hộp sữa sau khi uống như cho ống hút vào trong hộp, làm dẹp, dán sticker lên miệng hộp và bỏ vào đúng nơi quy định...

Chị em khi tham gia chương trình đều tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid -19Chị em khi tham gia chương trình đều tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid -19.

HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.