Đẩy mạnh số hóa, Home Credit Việt Nam nhận nhiều giải thưởng quốc tế

Chia sẻ

Vừa qua, Home Credit Việt Nam vinh dự nhận 4 giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Quốc Tế (International Finance Magazine - IFM) – Vương Quốc Anh và hệ thống giải thưởng Stevie Awards – Mỹ.

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số, tận dụng sức mạnh công nghệ để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Home Credit Việt Nam vừa xuất sắc được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng trong hệ thống giải thưởng thường niên của Tạp chí IFM:

Giải thưởng Công ty Tài chính Tiêu dùng Sáng tạo nhất – Việt Nam

Giải thưởng Ứng dụng di động Tài chính Xuất sắc nhất – Việt Nam

Đây là năm thứ 4 Home Credit Việt Nam nhận được giải thưởng thường niên từ Tạp chí Tài chính Quốc tế sau các năm 2017, 2018 và 2019, tại cả 2 hạng mục vinh danh Công ty và Ứng dụng di động xuất sắc.

Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để giành 2 giải thưởng từ tổ chức Stevie Awards - khu vực Thái Bình Dương:

Ứng dụng Home Credit Vietnam đạt Giải 3 hạng mục “Đột phá trong Ứng dụng tiện ích năm 2020”

Video hướng dẫn sử dụng Ứng dụng đạt Giải 2 hạng mục “Đột phá trong Video hướng dẫn năm 2020”.

Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Ứng dụng Home Credit Vietnam có thể được xem là trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty tài chính đến từ Cộng Hòa Séc, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm “tức thời”. Khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngày trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút.

Ứng dụng trên di động của Home Credit Việt Nam chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tính đến hết tháng 7/2020 đã có hơn 6 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng nhiều tính năng tiện lợi như cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay. Ngoài tiện ích thanh toán điện tử, ứng dụng Home Credit Vietnam còn hỗ trợ khách hàng đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, lưu thông tin thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng và nhiều chức năng, tiện ích khác.

Đối với người dùng mới, chưa phải khách hàng của Home Credit Việt Nam cũng có thể khám phá nhiều dịch vụ tiện ích trên ứng dụng: đáng chú ý là tính năng cho phép người dùng chủ động kiểm tra hạn mức, lãi suất vay trước khi hoàn tất đăng ký khoản vay.


Home Credit vừa tiên phong triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh, hỗ trợ bởi công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam.Home Credit vừa tiên phong triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh, hỗ trợ bởi công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam.
Bên cạnh đầu tư phát triển ứng dụng di động, công cuộc chuyển đổi số tại Công ty tài chính đến từ châu Âu còn diễn ra mạnh mẽ trong hệ thống vận hành, chăm sóc khách hàng. Mới đây, Home Credit đã hợp tác cùng FPT để triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh ứng dụng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống tổng đài thông minh mới nhất này giúp công ty rút ngắn đáng kể thời gian xác nhận thông tin khách hàng hoặc thông báo lịch thanh toán; đồng thời có thể phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày với độ chính xác và chất lượng đồng nhất. 

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 11 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng. Tham khảo thông tin thêm về Home Credit Việt Nam tại www.homecredit.vn

P.V

Tin cùng chuyên mục

Phát triển Petrovietnam theo mô hình hiện đại, dựa trên tri thức, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Phát triển Petrovietnam theo mô hình hiện đại, dựa trên tri thức, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(PNTĐ) - Kết luận cuộc họp Ban Chỉ đạo Khoa học công nghệ (KHCN), Đổi mới sáng tạo (ĐMST) và Chuyển đổi số (CĐS) lần thứ 4 của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, Trưởng Ban Chỉ đạo quán triệt triển khai quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm.
40 năm Đổi mới - 50 năm Petrovietnam đồng hành cùng đất nước

40 năm Đổi mới - 50 năm Petrovietnam đồng hành cùng đất nước

(PNTĐ) - Bốn mươi năm sau Đại hội VI năm 1986, Việt Nam đã trải qua một giai đoạn chuyển mình ngoạn mục nhất trong lịch sử hiện đại. Và đúng vào thời khắc đất nước bước vào Đổi mới cũng là cột mốc giàn MSP-1 mỏ Bạch Hổ khai thác tấn dầu thô thương mại đầu tiên - một cú hích quyết định giúp đất nước vượt qua kiệt quệ kinh tế thời cuối bao cấp. Từ những đồng ngoại tệ đầu tiên ấy, guồng máy đổi mới bắt đầu chuyển động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Petrovietnam tăng tốc về đích sớm kế hoạch năm 2025, giữ vững đà tăng trưởng

Petrovietnam tăng tốc về đích sớm kế hoạch năm 2025, giữ vững đà tăng trưởng

(PNTĐ) - Tại cuộc họp giao ban CEO tháng 12/2025 của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ngày 2/12, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đề nghị toàn Tập đoàn giữ vững quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu được giao, tạo nền tảng vững chắc để Petrovietnam bước vào năm 2026, năm bản lề của chiến lược phát triển mới.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

(PNTĐ) - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Nơi ươm mầm  nguồn nhân lực tri thức

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

(PNTĐ) - Chuẩn bị cho việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên mới, Petrovietnam không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động chuẩn bị, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, thông qua những chương trình đột phá.