Mưa lớn, nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập sâu, hàng loạt xe chết máy

Chia sẻ

Trận mưa lớn vào chiều và tối 5/8 khiến cho các phố phường của Thủ đô Hà Nội ngập, rất nhiều phương tiện bị chết máy giữa đường.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục Tây Bắc-Đông Nam kết hợp với hội tụ gió nên trong ngày 5/8, tại Hà Nội xảy ra mưa lớn, đặc biệt tập trung vào chiều và tối, lượng mưa có nơi lên đến hơn 100mm.Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục Tây Bắc-Đông Nam kết hợp với hội tụ gió nên trong ngày 5/8, tại Hà Nội xảy ra mưa lớn, đặc biệt tập trung vào chiều và tối, lượng mưa có nơi lên đến hơn 100mm.

Nước mấy ngày qua tích tụ lại cộng thêm trận mưa tối 5/8 khiến cho các tuyến phố lớn nhỏ của Hà Nội ngập.Nước mấy ngày qua tích tụ lại cộng thêm trận mưa tối 5/8 khiến cho các tuyến phố lớn nhỏ của Hà Nội ngập. 

Tuyến đường Lương Thế Vinh ngập sâuTuyến đường Lương Thế Vinh ngập sâu.

Ngập úng khiến nhiều phương tiện chết máy giữa đường.Ngập úng khiến nhiều phương tiện chết máy giữa đường.

Theo VOV.VN

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.