Đông đảo nghệ sĩ ủng hộ chiến dịch “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”

Chia sẻ

Sau khi công bố, chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Trần Tiểu Vy khởi xướng đã nhận được ủng hộ đã lên đến hơn nửa tỷ.

“Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” là đêm nhạc trực tuyến với sự góp mặt của 60 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau. Sự kiện không chỉ là nơi để trình diễn các tiết mục mà còn tạo cơ hội cho các khách mời trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam. Tại chương trình, các hiện vật sẽ được đưa ra bán đấu giá nhằm quyên góp cho việc phòng chống dịch bệnh nơi đầu chiến tuyến.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và đạo diễn Trần Nhật NamHoa hậu Trần Tiểu Vy và đạo diễn Trần Nhật Nam

 Cách đây không lâu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tiết lộ ý tưởng về đêm nhạc gây quỹ trực tuyến nằm thuộc khuôn khổ chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, kèm theo đó là những đóng góp thực tế từ các nghệ sĩ, Hoa Á hậu cũng như nhiều mạnh thường quân khác.

Sau gần 2 ngày phát động, tài khoản tiếp nhận hiện kim của chiến dịch là 504.750.000 VND

Danh hài Hoài Linh tham gia đêm nhạc trực tuyếnDanh hài Hoài Linh tham gia đêm nhạc trực tuyến

 Đặc biệt trong đó là số tiền 100 triệu đồng đến từ ca sĩ Ngọc Sơn - một người con của vùng đất Quảng Nam. Vừa nghe thông tin về chiến dịch, “Ông hoàng nhạc sến” đã lập tức quyên góp để ủng hộ cho người dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương. Bên cạnh đó, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đóng góp 15 triệu cho chương trình, Á hậu Thanh Tú quyên góp 20 triệu.

Ca sĩ Ngọc Sơn đóng góp 100 triệu cho chiến dịchCa sĩ Ngọc Sơn đóng góp 100 triệu cho chiến dịch

 Không chỉ có hiện kim mà chiến dịch còn nhận được số lượng lớn hiện vật đóng góp cho người dân và đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu nơi tâm dịch. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 10.000 chai nước rửa tay, gel sát khuẩn được gửi về và con số vẫn liên tục được cập nhật. Bên cạnh đó còn có 1 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác như: khẩu trang 4 lớp, máy lọc nước, nước suối, sữa...

Các nghệ sĩ hào hứng tham gia chiến dịchCác nghệ sĩ hào hứng tham gia chiến dịch

 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Hiện vật, khẩu trang, gel rửa tay ướt-khô, các loại nhu yếu phẩm vẫn đã và đang dồn về cho chiến dịch. Sau mọi công tác liên hệ với lãnh đạo địa phương, chuyến xe tải đầu tiên sẽ xuất phát đi Đà Nẵng ngay lập tức trong nay mai với gạo, sữa, nước suối, gel rửa tay, khẩu trang…”

Đêm nhạc trực tuyến "Đà Nẵng- Triệu con tim hướng về" sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 09/08/2020, thời gian từ 19h00 – 22h00. Đây là thời gian thuận tiện cho cả Việt Nam và múi giờ nước ngoài.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.