VNPOLY cung cấp sợi cho Adidas và Target

Chia sẻ

Sau hơn 2 năm vận hành thương mại trở lại, sản phẩm sợi do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã khẳng định chất lượng và chinh phục các phân khúc cao trong nước và quốc tế, đặc biệt trong đó có các thương hiệu hàng đầu thế giới là ADIDAS và TARGET.

Được thương hiệu hàng đầu thế giới lựa chọn

Chất lượng sợi polyester do VNPOLY sản xuất ngày càng được nâng cao và chinh phục nhiều khách hàng khó tính thuộc phân khúc cao của thị trường. Trong đó, có những khách hàng là nhà cung cấp chính của những thương hiệu uy tín thế giới.

Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET tại Việt Nam.

Công nhân vận hành xưởng filament của VNPOLY và chuyên gia SSTFCông nhân vận hành xưởng filament của VNPOLY và chuyên gia SSFC.

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong khâu kiểm định chất lượng nguyên liệu, vừa qua, sợi do VNPOLY sản xuất đã xuất xưởng 437 tấn cho các doanh nghiệp trên để sản xuất sản phẩm dệt may chất lượng cao.

Theo kế hoạch, trong khoảng thời gian tới hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidas, Tập đoàn Target tại Việt Nam sẽ duy trì đơn hàng nhập sợi được sản xuất từ VNPOLY thường xuyên khoảng 50 tấn/tuần.

Ngoài ra, một số khách hàng thuộc phân khúc cao khác cũng đã làm việc và có kế hoạch mua sợi do VNPOLY sản xuất với đơn đặt hàng từ 45 – 70 tấn sợi DTY mỗi tháng.

Trong khó khăn càng phải nỗ lực hơn

Dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến việc tiêu thụ sản phẩm của ngành dệt may dẫn đến gián tiếp ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ sản phẩm xơ sợi trong và ngoài nước. Hầu hết các doanh nghiệp dệt may đều giảm công suất. Tuy nhiên, trong khó khăn, VNPOLY càng nỗ lực hơn, tận dụng mọi cơ hội và lợi thế để duy trì, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong 7 tháng đầu năm 2020, VNPOLY cùng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác đã sản xuất được hơn 2.000 tấn sợi và xuất xưởng gần 2.000 tấn sản phẩm đến tay khách hàng. Các đơn hàng từ những khách hàng truyền thống được duy trì điển hình như khách hàng từ Mỹ - thị trường khó tính vào bậc nhất, thời gian qua đã tiêu thụ gần 135 tấn sợi của VNPOLY và tiếp tục đặt các đơn hàng cho tháng 8 và tháng 9 tới đây với tổng khối lượng gần 90 tấn sợi. Hơn thế nữa, trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, VNPOLY đã cung cấp sợi DTY cho các nhà cung cấp chính của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam là ADIDAS và TARGET.

Căn cứ tình hình thực tế, kế hoạch trong tháng 8/2020, VNPOLY cùng các đối tác vận hành lên 8-10 dây chuyền sản xuất DTY để đáp ứng kịp thời các đơn hàng của khách hàng. 

VNPOLY chuyển hàng ra container để xuất cho khách hàng.VNPOLY chuyển hàng ra container để xuất cho khách hàng.

Để một doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn duy trì được hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 là một điều không dễ. VNPOLY với những nỗ lực không ngừng cùng với những hỗ trợ từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các cổ đông đã và đang làm được điều đó. Tin rằng với chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao cùng sự đoàn kết, cố gắng hết mình của tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty, sản phẩm sợi DTY do VNPOLY sản xuất sẽ được nhiều khách hàng hơn nữa đón nhận trong tương lai.

H.Q

 

Tin cùng chuyên mục

Startup Việt đón sóng cơ hội mới: Xu hướng Pop-up store trong trung tâm thương mại lên ngôi mùa lễ hội

Startup Việt đón sóng cơ hội mới: Xu hướng Pop-up store trong trung tâm thương mại lên ngôi mùa lễ hội

(PNTĐ) - Thị trường bán lẻ Việt Nam bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm với nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng và tăng độ nhận diện. Trong bối cảnh đó, mô hình pop-up store tại trung tâm thương mại đang trở thành lựa chọn đáng chú ý, vừa linh hoạt về chi phí, vừa giúp startup tận dụng dòng khách hàng đông đảo của mùa mua sắm cao điểm.
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

(PNTĐ) - Một quy trình tưởng chừng đơn giản - kiểm tra ảnh giao hàng - từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
PV GAS PMC: Kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam - Phần 2

PV GAS PMC: Kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam - Phần 2

(PNTĐ) - Nếu hành trình đầu tiên của Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) là xây nền móng, thì chặng đường hôm nay là bước tiến vào tương lai. Trong bối cảnh nguồn khí nội địa dần suy giảm, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiên phong mở ra kỷ nguyên khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) – nguồn năng lượng sạch của thế giới vào Việt Nam. Mỗi dự án LNG, mỗi công trình trải dài từ Nam ra Bắc đều là minh chứng cho khát vọng đổi mới, hiện đại hóa và hội nhập toàn cầu của PV GAS PMC nói riêng và PV GAS nói chung.
PV GAS PMC - Hành trình nối dài mạch lửa xanh - Phần 1

PV GAS PMC - Hành trình nối dài mạch lửa xanh - Phần 1

(PNTĐ) - 35 năm trước, giữa biển khơi ngoài thềm lục địa Việt Nam, những dòng khí đồng hành đầu tiên từ mỏ Bạch Hổ đã vượt sóng gió, theo hệ thống đường ống 16-inch Bạch Hổ – Dinh Cố để về đất liền. Đó không chỉ là dòng khí trong lòng biển cả bao la, mà là dòng chảy của trí tuệ, của khát vọng độc lập, tự chủ năng lượng Việt Nam. Từ nền tảng quý giá ấy, ngành công nghiệp khí hình thành và phát triển, để rồi năm 2007, Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) ra đời – mang trên mình sứ mệnh viết tiếp những trang sử hạ tầng công nghiệp khí trải dài khắp ba miền đất nước.