Những nữ doanh nhân 1983 tài sắc vẹn toàn

Chia sẻ

Chiều 17/10, nhân dịp sinh nhật tròn 2 năm tuổi, Group 1983 – nơi quy tụ hơn 4.000 nhà kinh doanh trẻ sinh năm 1983 đến từ mọi miền của tổ quốc đã, vinh danh những nữ doanh nhân tài – sắc vẹn toàn qua chương trình Miss 1983.

Các nữ doanh nhân tại đêm chung kết Miss 1983.Các nữ doanh nhân tại đêm chung kết Miss 1983. (Ảnh: L.P)

Với tiêu chí “Kinh doanh lành mạnh - Ứng xử văn minh” các sự kiện của Hội đều được diễn ra rất ấm cúng, lịch sự và văn hóa. Những kinh nghiệm hay trong mọi lĩnh vực kinh doanh được anh chị em trong hội cùng nhau trao đổi, học tập và hướng tới sự phát triển thịnh vượng chung.

Rất nhiều các hoạt động đã được Hội tổ chức như Café Talk - chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm marketing, kinh doanh, quản lý…; Workshop hướng dẫn cụ thể các kỹ năng phục vụ công việc kinh doanh; Thăm quan mô hình sản xuất kinh doanh của các thành viên; Hội chợ "1983- Kết Nối Kinh Doanh; các hoạt động thể thao, giải trí; các cuộc thi tài năng, sắc đẹp; các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội khác.

MC Trần Anh Thư (đài PT-TH Hà Nội) xuất sắc được trao vương miện Nữ hoàng.MC Trần Anh Thư (đài PT-TH Hà Nội) xuất sắc được trao vương miện Nữ hoàng. (Ảnh: L.P)

Thông qua chương trình, BTC cũng muốn tìm ra gương mặt đại diện cho “1983- Kết nối Kinh doanh” để cùng Ban Quản trị thúc đẩy Group phát triển.

 Sinh nhật lần thứ 2, Group “1983 - Kết nối Kinh doanh” được đánh dấu bằng hoạt động ý nghĩa qua cuộc thi Miss 83. Tại đêm Chung kết, 13 gương mặt tiêu biểu đã trải qua nhiều phần thi hấp dẫn: trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử...

Với phần trả lời câu hỏi ứng xử đầy thuyết phục từ Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, danh hiệu Nữ hoàng Miss 1983 đã được trao cho MC Trần Anh Thư (Đài phát thanh truyền hình Hà Nội). Theo đó, MC Anh Thư cho biết: Khi nói đến phụ nữ, người ta hay dùng từ người phụ nữ đảm đang, duyên dáng, quyến rũ để miêu tả. Nhưng tại cuộc thi Miss 1983, các thí sinh đều là những phụ nữ “khí chất”, độc lập, tự chủ và hiền hòa. Mỗi người đều là một dấu ấn không chỉ trong cuộc thi mà trong cuộc sống hàng ngày, để người ta khi nhìn vào phụ nữ phải trầm trồ, thán phục.

Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống.Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống. (Ảnh: L.P)

Giám khảo Trần Thị Thu Hằng – nguyên Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô, Hội đồng Biên tập báo Điện tử Tầm nhìn cho biết: Trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, cuộc thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Mỗi thí sinh trong đêm Chung kết hôm nay là một “bông hoa” và là đại diện cho những phụ nữ hiện đại năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Bằng tài năng của mình, họ đã và đang khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp, vững mạnh.

 LINH PHẠM

Tin cùng chuyên mục

Để văn hóa là “nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn và hệ điều tiết” của phát triển bền vững

Để văn hóa là “nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn và hệ điều tiết” của phát triển bền vững

(PNTĐ) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng Cộng sản Việt Nam đang được chuẩn bị với Dự thảo Văn kiện xác lập những định hướng chiến lược cho giai đoạn phát triển mới của đất nước. Trong đó, lĩnh vực xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam tiếp tục được khẳng định là một trụ cột quan trọng, đồng thời bổ sung nhiều quan điểm, nội dung mới phù hợp với bối cảnh phát triển hiện nay. Có thể thấy, tư duy của Đảng về văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV đã có bước phát triển rõ rệt - từ coi văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội sang coi văn hóa, con người là trung tâm, mục tiêu và động lực của phát triển bền vững trong thời kỳ mới.
Đổi mới sáng tạo trong bảo tồn di sản văn hóa – đòn bẩy phát triển văn hóa và con người Việt Nam thời kỳ mới

Đổi mới sáng tạo trong bảo tồn di sản văn hóa – đòn bẩy phát triển văn hóa và con người Việt Nam thời kỳ mới

(PNTĐ) - Thời kỳ mới với đặc trưng là hội nhập quốc tế sâu rộng và sự bùng nổ của công nghệ đặt ra yêu cầu phải thay đổi căn bản cách tiếp cận đối với di sản văn hóa. Bảo tồn truyền thống không còn là việc “giữ nguyên trạng”, “tĩnh tại và đông cứng”, mà phải là quá trình đổi mới sáng tạo để di sản trở nên sống động, hấp dẫn và phải tạo ra được giá trị mới: việc áp dụng tư duy sáng tạo trong bảo tồn di sản văn hóa chính là chìa khóa để biến di sản thành nguồn lực nội sinh mạnh mẽ, thúc đẩy phát triển văn hóa và xây dựng con người Việt Nam toàn diện.
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 ứng dụng công nghệ số nhằm tăng cường trải nghiệm cho du khách

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 ứng dụng công nghệ số nhằm tăng cường trải nghiệm cho du khách

(PNTĐ) - Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế là một trong những sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và ẩm thực giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế, thu hút sự tham gia ngày càng đông đảo của các Đại sứ quán, Trung tâm Văn hóa nước ngoài, các Sở Ngoại vụ đại diện các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp và các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao. Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 sẽ diễn ra trong hai ngày từ 22/11/2025 đến ngày 23/11/ 2025, tại Khu Ngoại giao Đoàn, P. Ba Đình, Hà Nội.
Bảo tồn và phát huy nghệ thuật rối trong cuộc sống đương đại

Bảo tồn và phát huy nghệ thuật rối trong cuộc sống đương đại

(PNTĐ) - Trong bối cảnh công nghiệp văn hóa đang trở thành động lực tăng trưởng mới, nghệ thuật rối Việt Nam đối mặt đồng thời cả cơ hội lẫn thách thức sống còn: Làm thế nào để vừa bảo tồn giá trị truyền thống, vừa mạnh dạn đổi mới sáng tạo, đưa nghệ thuật rối thực sự hòa vào đời sống đương đại?
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm 2025 góp phần đưa Áo dài trở thành “Đại sứ du lịch”

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm 2025 góp phần đưa Áo dài trở thành “Đại sứ du lịch”

(PNTĐ) - Sau 4 ngày tổ chức, tối ngày 9/11/2025, tại Bảo tàng Hà Nội, đã diễn ra Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm 2025 chủ đề “Áo dài Hà Nội- tỏa sáng tinh hoa di sản”. Sự kiện khép lại hành trình 4 ngày (từ 06 – 09/11/2025) với nhiều hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc, góp phần tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam trong đời sống đương đại, đồng thời quảng bá hình ảnh Hà Nội – Thủ đô văn hiến, văn minh và sáng tạo đến bạn bè trong nước và quốc tế.