Hà Nội: Nam sinh viên tử vong nghi do "đạn lạc"

Chia sẻ

Nam sinh viên năm cuối ĐH Giao thông Vận tải đang đứng ở trước cửa nhà chờ người thân thì bị một viên đạn bắn vào người, xuyên tim dẫn đến tử vong.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa xác nhận có sự việc nam sinh viên tử vong nghi do đạn lạc xảy ra trên địa bàn phường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND phường Ô Chợ Dừa đã cùng Công an phường phối hợp bảo vệ hiện trường, báo cáo Công an quận Đống Đa và Công an TP Hà Nội để tiến hành điều tra, làm rõ.

Nam sinh Đ.A (gia đình cung cấp)Nam sinh Đ.A (gia đình cung cấp)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h13’ngày 30/10 tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội). Khi đó, nam sinh viên năm cuối trường Đại học Giao thông vận tải đang đứng chờ người nhà ở ngoài cửa, trên tay đang cầm điện thoại thifb ị một viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải.

Theo người nhà nạn nhân, nam sinh tên Đ.A, quê Quảng Ninh, khi ngã xuống chỉ kịp kêu một tiếng “á” rồi lịm đi. Máu mũi và máu mồm cứ trào ra. Khi người thân Đ.A kêu cứu thì có 1 người đàn ông chạy ra đỡ và đưa đi cấp cứu trước sự chứng kiến của hàng xóm xung quanh. Tất cả sự việc đều được camera ghi lại.

“Vết thương của Đ.A rất nặng, khi vào đến viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập. Qua quá trình khám nghiệm tử thi kết luận rằng vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim gây tử vong” - người thân của nam sinh nói.

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòngHiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Được biết, nam sinh khá năng động, là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa. Anh vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.