Amway Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và trách nhiệm xã hội

Chia sẻ

(PNTĐ)- Điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong một năm trong điều kiện bị ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh Covid-19, với triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway Việt Nam đã trao những món quà ý nghĩa tới người dân thiết thực chung tay đẩy lùi Covid-19.

Đồng hành cùng đất nước phòng chống dịch Covid-19

Việt Nam và thế giới vừa trải qua một năm với nhiều xáo trộn do đại dịch COVID-19.

Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực chung tay cùng cộng đồng nỗ lực phòng chống dịch bệnh. Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ là 600 triệu đồng, tiếp lửa cho các khu vực cách ly, các khu vực xuất nhập khẩu, cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn.

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồngTrong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 với tỉnh Quảng Nam, TP. Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nghiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, thông qua chương trình “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu “nghĩa đồng bào, tình ruột thịt” hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi.

Tiếp tục các chương trình hoạt động xã hội

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùngCộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững.

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tại TP.HCM, và hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai cùng Viện Viện truyền máu Huyết học Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ Nhật Đỏ. Hai sự kiện này thu hút 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải Phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Amway Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Để thực hiện các hoạt động này, Amway đã hợp tác cùng Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo – Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương.

Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - Asean tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.

Amway được ghi nhận qua các giải thưởng

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồngTrong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng. 

Với những đóng góp cho công tác phòng chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Lạng Sơn vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện và có thành tích xuất sắc trong việc phòng chống dịch Covid trên địa bàn tỉnh.

Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng dịch.

Amway đã nhận được giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.

Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp Asean+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020.

Amway luôn lấy con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, với các hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2020, Amway Việt Nam lần thứ năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Kết nối người tiêu dùng trẻ

Cũng trong năm 2020, Amway đầu tư 500 triệu đô vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùngCộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”. Trong 2 ngày 7 và 8/11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.

Ở Amway, mọi hoạt động đều dựa trên 4 nguyên tắc nền tảng và 6 giá trị cơ bản. 4 nền tảng - Tự do chọn lựa, Gia đình, Hy vọng, Tưởng thưởng - mang tới sức mạnh, động lực làm việc, không ngừng sáng tạo cho nhân viên và nhà phân phối.

Với 6 giá trị đồng thời là kim chỉ nam bao gồm: Quan hệ đối tác, Doanh nghiệp tự do, Phát triển bản thân, Trách nhiệm cá nhân, Sự liêm chính, Thành tích. Amway tin rằng, với những nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, vì mục tiêu mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Bệnh nhi đầu tiên tại Việt Nam được thay thành công khớp háng bằng công nghệ in 3D

Bệnh nhi đầu tiên tại Việt Nam được thay thành công khớp háng bằng công nghệ in 3D

(PNTĐ) - Bệnh nhi 12 tuổi gặp tai nạn gãy cổ xương đùi, tưởng chừng phải sống cả tuổi thơ với những bước đi tập tễnh. Thế nhưng, các bác sĩ Vinmec đã quyết tâm mang lại cuộc sống mới cho em bằng phẫu thuật thay khớp háng toàn phần, ứng dụng công nghệ 3D và PSI cá thể hóa. Đây là ca thay khớp háng toàn phần nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ứng dụng y học tại Việt Nam.
PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

(PNTĐ) - Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 - 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học - công nghệ mang tính đột phá. Từ những ngày đầu thành lập với nhiệm vụ thu gom, vận chuyển và chế biến khí đồng hành, PV GAS đã chủ động tiếp cận, làm chủ và phát triển các công nghệ tiên tiến, triển khai thành công nhiều công trình, dự án quy mô lớn, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí - năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.
Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

(PNTĐ) - Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng - bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.