Sáng 1/10, Hà Nội công bố 5 ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng

Chia sẻ

Phân bố theo quận/huyện: Nam Từ Liêm (3), Ba Đình (1), Tây Hồ (1). Phân bố theo chùm ca bệnh: Chùm Sàng lọc ho sốt (05).

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho đối tượng liên quan ca Covid-19 tại BV Việt Đức.Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho đối tượng liên quan ca Covid-19 tại BV Việt Đức. (Ảnh: H.L)

Thông tin 5 ca bệnh trong kỳ báo cáo cụ thể như sau:

Chùm Sàng lọc ho sốt 

1) N.V.H, nam, sinh năm 1980,

Địa chỉ: Phương Canh, Nam Từ Liêm

Dịch tễ: BN bán hàng nội thất Decor tại nhà, thường xuyên di chuyển lên Việt Trì Phú Thọ. Ngày 30/9 BN đến BV Medlatec làm xét nghiệm trước khi đi Phú Thọ, kết quả dương tính.

2) N.A.T, nam, sinh năm 1986,

 Địa chỉ: Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Dịch tễ: BN là nhân viên chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank chi nhánh 135 Lạc Long Quân, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. Ngày 30/9 bệnh nhân đến BV Medlatec để làm xét nghiệm, kết quả dương tính.

3) S.J.P, nam, sinh năm 1966,

Địa chỉ: Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

Dịch tễ: BN là Quản lý tại Công ty Samom Tech, địa chỉ tại Nam An Khánh, Hoài Đức. Hàng ngày bệnh nhân đi làm tại công ty tiếp xúc nhiều người khác. Ngày 30/9 đến phòng khám Medicare làm xét nghiệm, kết quả dương tính (BV Medlatec thực hiện).

4) T.Y, nam, sinh năm 1970,

Địa chỉ: Trúc Bạch, Ba Đình

Dịch tễ: BN làm việc tại công ty Toyota Tsusho, liễu Giai, Ba Đình. Ngày 30/9  đi  làm xét nghiệm kết quả dương tính (BV Medlatec thực hiện).

5) K.M, nam, sinh năm 1991

Địa chỉ: Quảng An, Tây Hồ

Dịch tễ: BN làm việc tại công ty Hoya Memory Disk Technologies Hưng Yên, đã nghỉ làm tại nhà 1 tháng nay. Ngày 30/9 đi làm xét nghiệm kết quả dương tính (BV Medlatec thực hiện).

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 3.980 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.608 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.372 ca.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

(PNTĐ) - Mười năm không chỉ được đo bằng thời gian, mà còn bằng sự thay đổi trong tư duy quản trị, chuẩn hóa quy trình chuyên môn và văn hóa lấy người bệnh làm trung tâm. Nhìn lại hành trình quản lý chất lượng giai đoạn 2015-2025, BVĐK Hà Đông cho thấy những chuyển biến thực chất, bền bỉ và có chiều sâu - từ chất lượng khám, chữa bệnh, môi trường bệnh viện đến thái độ phục vụ, sự hài lòng và an toàn của người bệnh.
Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

(PNTĐ) - Dịp cận Tết Nguyên đán, nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em phụ nữ tăng đột biến. Đánh vào tâm lý muốn đẹp ngay, đẹp nhanh, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc” ra đời. Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo có cánh là những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe và diện mạo.