Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam

Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ ngày 15/08 đến 31/12/2021, Watsons Vietnam tiếp tục khởi động chiến dịch vì cộng đồng “Give A Smile” cùng với tổ chức Operation Smile. Hoạt động này nằm trong chuỗi các chiến dịch của “Give A Smile” trên các chi nhánh của Watsons Châu Á, đã giúp đỡ cho hơn 1.000 ca phẫu thuật trong nhiều năm qua, và là năm thứ 2 thực hiện tại Việt Nam.

Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam - ảnh 1

Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam - ảnh 2

Theo thống kê tại Việt Nam, cứ mỗi 700 trẻ sinh ra lại có 1 trẻ bị hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt. Dị tật không gây tử vong nhưng gây ra những vấn đề trong việc ăn uống, thậm chí dẫn đến suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Ngoài ra, trẻ mắc dị tật sẽ gặp vấn đề phát triển giọng nói hơn trẻ em khỏe mạnh, dẫn đến khó khăn trong việc giao tiếp và hòa nhập với xã hội.

Để hỗ trợ các ca phẫu thuật miễn phí do Operation Smile cung cấp, cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về dị tật khe hở môi - hàm ếch ở trẻ sơ sinh, Watsons Việt Nam đã thực hiện bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Give A Smile” gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân - khăn giấy, nước rửa tay, bàn chải đánh răng - từ thương hiệu riêng do chính Watsons sản xuất.

Các khách hàng có thể ủng hộ chiến dịch bằng việc mua sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt này tại hệ thống cửa hàng, trang thương mại điện tử và ứng dụng Watsons. Với mỗi sản phẩm được bán ra, 20% giá trị sản phẩm sẽ được Watsons đóng góp vào tổ chức Operation Smile từ nay đến hết tháng 12 năm 2021.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động Hội

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động Hội

(PNTĐ) -  Với 64 chi hội, 6.878 hội viên, thời gian qua, Hội LHPN phường Đống Đa đã chủ động, nỗ lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động; sử dụng hiệu quả các nền tảng mạng xã hội như zalo, facebook để tuyên truyền, kết nối tới từng chi hội, tương tác giữa cán bộ Hội với hội viên
Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục tỏa sáng, là biểu tượng của “Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch”

Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục tỏa sáng, là biểu tượng của “Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch”

(PNTĐ) -  "Với niềm tin, sự đoàn kết và khát vọng cống hiến, tôi tin rằng trong nhiệm kỳ 2025-2030, phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục tỏa sáng, là biểu tượng của “Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch”, góp phần xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và hạnh phúc" - đồng chí Nguyễn Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Chủ tịch Hội LHPN phường Ba Đình chia sẻ tại Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2025-2030.