Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo đầu tiên về hoạt động Môi Trường, Xã Hội và Quản Trị (ESG)

Chia sẻ

Ngày 15/11/2021, Tập đoàn Home Credit đã công bố báo cáo đầu tiên về hoạt động Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Báo cáo đề cập đến các chương trình và các biện pháp mà Home Credit đã và đang hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, cũng như chia sẻ cách thức công ty tập trung cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính bền vững và có trách nhiệm.

Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo đầu tiên về hoạt động Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG)Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo đầu tiên về hoạt động Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Báo cáo này giới thiệu 6 giá trị cốt lõi trong định hướng ESG của Home Credit, cũng như đặc biệt tập trung vào một số hoạt động hỗ trợ liên quan đến đại dịch Covid-19 mà công ty đang mang đến cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới. Báo cáo này dự kiến sẽ được phát hành hàng năm.

Ông Jean – Pascal Duvieusart, CEO của Tập đoàn Home Credit cho biết: “Cho vay có trách nhiệm, tạo điều kiện tối đa để mọi người làm chủ kỹ thuật số và tài chính toàn diện là những yếu tố được đan kết vào DNA của tập đoàn chúng tôi. Những nguyên tắc này là trọng tâm của hoạt động ESG tại Home Credit và cũng là nền tảng vững chắc cho sự hỗ trợ của chúng tôi đối với khách hàng, cộng đồng, nhân viên và các đối tác. Covid-19 đã cho thấy cam kết mạnh mẽ của chúng tôi và những nỗ lực vượt bậc trong việc thúc đẩy đổi mới. Đội ngũ nhân viên tại Home Credit đã vượt qua rất nhiều thách thức, tiếp tục củng cố các giá trị ESG cũng như nhanh chóng thay đổi các hình thức và quy trình hoạt động để có thể hỗ trợ mọi người tốt hơn.”

"Quy chuẩn ESG của Home Credit được thông qua vào năm 2020 thật sự đã hệ thống hóa những giá trị mà chúng tôi luôn theo đuổi nhằm mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng từ cấp độ thị trường mỗi nước, khu vực đến toàn cầu. Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ESG cùng sự phát triển bền vững được thực hiện một cách có định hướng và nhất quán trong tất cả các hoạt động của chúng tôi.” Ông Jan Ruzicka, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Home Credit, và cũng là người chịu trách nhiệm chính về ESG và Phát Triển Bền Vững chia sẻ.

Là một trong những quốc gia có nhiều hoạt động ESG nổi bật, Home Credit tại thị trường Việt Nam đã nỗ lực không ngừng ngay từ những ngày đầu hoạt động. Gần 6.000 nhân viên phục vụ hơn 12 triệu lượt khách hàng từ năm 2008 cho đến nay, Home Credit Việt Nam hiện đang là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong ngành tài chính tiêu dùng.

Chia sẻ về báo cáo ESG lần này, bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong về các tiêu chuẩn ESG trong ngành tài chính tiêu dùng. Tôi tự hào vì công ty đã rất nhanh chóng có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn Covid như hiện nay.”

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, chương trình Home Love của Home Credit Việt Nam đã trao hơn 30.000 phần ăn và nhu yếu phẩm đến các các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, các mái ấm và người dân gặp khó khănTrong giai đoạn giãn cách xã hội, chương trình Home Love của Home Credit Việt Nam đã trao hơn 30.000 phần ăn và nhu yếu phẩm đến các các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, các mái ấm và người dân gặp khó khăn

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 vừa qua, Home Credit Việt Nam phát động chương trình Home Love, đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ Vắc Xin Quốc gia, hỗ trợ hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm dành tặng cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly, các mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn cùng những hoàn cảnh khó khăn. Dịp tết Trung Thu vừa qua, 300 phần quà đã được trao tận tay những trẻ em, gia đình trong khu phong tỏa, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

 A.V

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.