60 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hội ngộ trong sự kiện trình diễn thời trang tóc

M.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Với tên gọi “Mysterious Colors Hairshow - Cuộc chơi của màu sắc và phong cách”, sự kiện thời trang tóc đã thu hút đông đảo Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tham gia, cùng nhau tìm hiểu những xu hướng thời trang tóc mới để cập nhật cho thị trường Việt Nam.

Mysterious Colors là chuỗi sự kiện trình diễn và workshop được tổ chức bởi Công ty Cổ phần thị trường Quốc tế Việt Nam và thương hiệu Framesi, thương hiệu thời trang tóc chuyên về các sản phẩm màu nhuộm và chăm sóc tóc nhuộm với tuổi đời 77 năm đến từ nước Ý. Không đơn giản là một sự kiện trình diễn thời trang tóc, Mysterious Hairshow cũng chính là một cơ hội cho các Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có cơ hội tiếp cận đến những công nghệ mới nhất về chăm sóc và tạo kiểu tóc từ các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới.

60 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hội ngộ trong sự kiện trình diễn thời trang tóc  - ảnh 1
Hai chuyên gia đến từ thương hiệu Framesi trình bày về xu hướng thời trang năm 2022 

Thông qua Mysterious Colors, các chuyên gia tóc đã cập nhật đến những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 4 bộ sưu tập chủ đề của năm 2022 là Next (Tiếp theo), Onlife (Đời sống ảo), Flexible (Linh hoạt) và Trust (Niềm tin). 

60 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hội ngộ trong sự kiện trình diễn thời trang tóc  - ảnh 2
Chuyên gia tóc Jiro Okabe đã có những màn trình diễn kỹ thuật vô cùng mãn nhãn

Cùng tại sự kiện này, hai chuyên gia Eugene Cheong Tick Chee và Jiro Okabe cũng đã có những màn trình diễn kỹ thuật nhuộm và cắt tóc vô cùng hấp dẫn ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, hai chuyên gia cũng đã có những phần trình bày về nguồn cảm hứng của những kiểu tóc, cũng như là giới thiệu về các kỹ thuật, những sản phẩm mà họ sử dụng để tạo ra những kiểu tóc vô cùng độc đáo. 

60 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hội ngộ trong sự kiện trình diễn thời trang tóc  - ảnh 3
Nhà tạo mẫu tóc Eugene Cheong Tick Chee

Cùng với sự kiện thời trang, trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra buổi workshop đào tạo về thời trang tóc Look & Learn.

60 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hội ngộ trong sự kiện trình diễn thời trang tóc  - ảnh 4
Buổi work shop trong khuôn khổ sự kiện thu hút đông đảo nhà tạo mẫu tóc tham gia

 Với quan niệm thời trang, mái tóc gắn liền với phong cách sống và dành cho tất cả mọi người, workshop đã mang đến cho các nhà tạo mẫu những thông tin mới mẻ về các xu hướng thế giới, thịnh hành nhất và phù hợp nhất với đời sống hôm nay. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.