Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Á Hậu Tường San như kể một câu chuyện đầy sắc màu cùng dòng chảy nữ tính và mềm mại với bộ sưu tập The Fow.

Xuân Hè - mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của BST The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 1
Vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào mang hơi thở của mùa Xuân Hè trên trang phục

Một trong những phong cách được đánh giá cao và phá cách của năm nay đó chính là phối áo blazer cùng quần short. Xu hướng này sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt tại các sàn diễn không chỉ quốc tế mà còn tại Việt Nam. Sự mát mẻ, năng động của quần short kết hợp cùng nét thanh lịch, cá tính của áo blazer chính là nét đối lập khiến thiết kế này thu hút đến vậy.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 2
Áo blazer là thiết kế hoàn hảo dành cho dành cho các cô nàng công sở đang tìm kiếm bộ trang phục trẻ trung, cá tính nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, duyên dáng. 

Các nàng công sở hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo của áo kiểu và chân váy. Mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung với sự tinh tế trong thiết kế, các dáng áo kiểu trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ từ mùa xuân chuyển sang mùa hè.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 3
Tường San thanh lịch trong set áo và váy màu kem nhẹ nhàng
Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 4
Vẻ đẹp ngọt ngào của Tường San trong thiết kế váy màu hồng pastel như đoá tầm xuân

Á Hậu Tường San cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang, cô nàng đem đến một gợi ý thú vị khi diện trên mình một set đồ mang họa tiết hoa tươi mới. Outfit với chất liệu mềm mại, bay bổng là một lựa chọn hoàn hảo khi vẫn giữ đẹp nét trẻ trung, phá cách nhưng vẫn mang đến tổng thể vô cùng nữ tính.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 5
Chiếc đầm với họa tiết in hoa tinh tế và nổi bật giúp Tường San tự tin khoe sắc rực rỡ.

Nâng cấp ngoại hình nàng công sở hiện đại với các phiên bản đầm vô cùng sáng tạo sẽ một trong những xu hướng mới nhất cho mùa Xuân Hè 2024. Đầm có độ dài qua gối được đan xen những chi tiết thiết kế nổi bật, tôn lên vóc dáng người mặc. 

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 6
Chiếc đầm công sở đốn tim chị em mà Tường San diện 

Trong xu hướng năm nay, những gam màu pastel ngọt ngào cũng được xem là một trong những “nàng thơ màu sắc” được các nhà mốt yêu thích khi mở màn cho các bộ sưu tập Xuân Hè. Chào đón một mùa mới với nhiều năng lượng, gam màu của “những trái mơ và đào” là một trong những màu sắc trendy nhất hiện nay.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 7
Các thiết kế mang gam màu này vừa thể hiện được sự nữ tính, ngọt ngào lại vừa đem lại một năng lượng tươi mới. 

Á Hậu Tường San đã chuyển tải trọn vẹn tinh thần lãng mạn, sang trọng và vẻ đẹp tinh tế của các thiết kế trong BST The Flow Xuân Hè 2024.

Á Hậu Tường San khoe sắc ngọt ngào với thời trang Xuân Hè tươi mới - ảnh 8
Vẻ đẹp thanh tú, tràn đầy sắc xuân khi Tường San diện một thiết kế tone trắng nhẹ nhàng

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.