"Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều qua, dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi hot Tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu (con gái và con rể danh hài Xuân Hinh), diễn viên Trần Vân

Tại sự kiện, Hoàng Hải chia sẻ, anh đến để ủng hộ người chị mà mình vô cùng yêu quý, thân thiết hơn 10 năm qua- nữ doanh nhân tài năng Trịnh Thanh Hải.

Hoàng Hải chia sẻ anh đến ủng hộ nữ doanh nhân Trịnh Thanh Hải 

Hoàng Hải được công chúng hết lời khen ngợi vì bị “thời gian bỏ quên” khi anh diện set đồ jeans bụi bặm, trẻ trung, cực kỳ phóng khoáng. Đặc biệt, Hoàng Hải diện áo khoác jeans với họa tiết con ngựa- một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu tôn vinh các họa tiết dân gian Việt.

Vẻ trẻ trung của Hoàng Hải trong trang phục jeans gây chú ý mọi ánh nhìn 

Hoàng Hải cũng “đọ” vẻ điển trai cùng nam diễn viên Đình Tú trong cùng khuôn hình, bên cạnh nữ diễn viên Trần Vân.

Hoàng Hải, diễn viên Trần Vân và diễn viên Đình Tú 

Sự xuất hiện của nam diễn viên Đình Tú cũng thu hút các “fan nhan sắc” không kém bởi vẻ ngoài lịch lãm với vest. Sau đó anh thay đổi sang một thiết kế áo khoác jeans khỏe khoắn, rất trẻ trung, điển trai để tiếp tục dự sự kiện và xem show thời trang.

Đình Tú trẻ trung với áo khoác jeans

Cặp đôi hot tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu, con gái và con rể Xuân Hinh được khen quá “ngầu” trong các thiết kế jeans với phong cách “bụi”, có họa tiết Rồng- Phượng trong bộ sưu tập mới “Kim Hoàng”.

Vợ chồng Linh Bùi và Đức Triệu 
Nữ diễn viên Trần Vân (ngoài cùng bên trái) chung khung hình với vợ chồng con gái Xuân Hinh. Trần Vân được biết đến nhiều qua phim “Nhà trọ Balanha”, cô nổi bật với ngoại hình xinh xắn, tươi trẻ.
Á hậu Siêu mẫu Toàn cầu 2018 H'Ăng Niê thu hút với thiết kế khoác jeans 

Cũng tại sự kiện, công chúng còn được chiêm ngưỡng chiếc quần Jeans khổng lồ - được giới thiệu và được trưng bày trên thân tòa nhà 7 tầng, dài tới 10m, nặng hơn 150kg và được may bởi hơn 1500 mảnh vải jeans tái chế.

Chiếc quần jeans khổng lồ từ vải tái chế nổi bật tại tòa nhà trên đường phố Minh Khai 

Đây là kết quả của những bàn tay khéo léo, kỹ năng chuyên môn cao, sự sáng tạo, nỗ lực và tâm huyết của các nhà thiết kế.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.