Cô gái thông thạo 4 thứ tiếng giành ngôi vị Á hậu 4 Mrs Grand Vietnam 2023

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tối qua, tại Hà Nội đã diễn ra chung kết cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu quý bà Hòa bình Việt Nam 2023), Á hậu 4 Nguyễn Thị Minh Huệ được chú ý bởi thông thạo tới 4 ngoại ngữ là Anh, Pháp, Nhật, Trung.

Xúc động khi chiến thắng ở ngôi vị Á hậu 4, Minh Huệ chia sẻ: “Tôi đã nỗ lực hết mình vì cuộc thi và kết quả này khiến tôi rất hạnh phúc. Bởi, tôi là một người luôn ở trong vòng an toàn, luôn lặng lẽ trước đám đông. Thế nhưng, được sự cổ vũ của gia đình và người thân tôi đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Danh hiệu này chính là ký ức, khoảng khắc ngọt ngào trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng, thời gian tới mình sẽ cống hiến nhiều hơn cho xã hội”.

Cô gái thông thạo 4 thứ tiếng giành ngôi vị Á hậu 4 Mrs Grand Vietnam 2023 - ảnh 1
Á hậu 4 Nguyễn Minh Huệ 

Được biết, Minh Huệ tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ngoài danh hiệu Á hậu, cô còn được giải phụ “Người đẹp tri thức”. Hiện tại, Minh Huệ làm phiên dịch viên và đầu tư kinh doanh. Cùng với Minh Huệ, top 5 chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 cũng đều là những người có nền tảng tri thức tốt và đang thành công trong cuộc sống. Cũng như Minh Huệ, họ tham gia cuộc thi để vượt lên vòng an toàn của chính mình.

Danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi thuộc về thí sinh Đoàn Thị Thu Hằng đến từ Hải Phòng. Đoàn Thu Hằng tốt nghiệp trường Y tế Hải Phòng và đã có nhiều năm làm việc tại bệnh viện Hải Phòng. Bên cạnh đó, cô còn tốt nghiệp đại học Hải Phòng trước khi lấn sân sang kinh doanh. Không chỉ giành ngôi vị Hoa hậu, cô còn được giải phụ “người đẹp có gương mặt khả ái”. Danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về thí sinh Bùi Thị Sao Mai sinh năm 1996, đến từ Hòa Bình, hiện cô đang là giáo viên tại Hà Nội. Đây không phải lần đầu cô tham dự cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, Sao Mai từng tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Mường và giành giải 3 chung cuộc và giành giải phụ "Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất". Tại Mrs Grand Vietnam 2023, Sao Mai còn đạt giải phụ “Người có hình thể đẹp nhất”. Á hậu 2 thuộc về thí sinh Hoàng Hải Yến đến từ Thái Nguyên. Bên cạnh ngôi vị Á hậu, cô còn giành giải phụ “Người đẹp trình diễn hay nhất”. Hoàng Hải Yến tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Vốn học chuyên ngành múa và hoạt động nghệ thuật đã lâu nên cô tự tin trong phần thi tài năng cũng như phần trình diễn của mình qua các vòng thi. Á hậu 3 thuộc về thí sinh Quách Thị Thân đến từ Thanh Hoá, sinh năm 1992. Ngoài công việc giảng dạy của một cô giáo, hiện cô đang theo học lớp thạc sỹ quản lý giáo dục.

Cô gái thông thạo 4 thứ tiếng giành ngôi vị Á hậu 4 Mrs Grand Vietnam 2023 - ảnh 2
Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 

Phát biểu sau đêm chung kết, Chủ tịch Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Tuy là năm đầu tiên tổ chức, nhưng tôi cùng ekip đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Chương trình được làm chuẩn với format quốc tế cuộc thi Mrs Grand International. Chúng tôi không cần quá nhiều thí sinh nhưng sẽ lựa chọn những thí sinh thật xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi này dành cho quý bà thời hiện đại và những thí sinh bước vào những vòng trong đều là những thí sinh không chỉ có trình độ học vấn tốt, địa vị trong xã hội mà họ đều có cá tính riêng. Vậy nên chúng tôi rất sát sao chấm thi để tìm được một “quý bà” thanh lịch, hiện đại, thông minh nhưng phải có trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng”.

Mrs Grand Vietnam 2023 là cuộc thi đầu tiên có tại Việt Nam - một cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà thời hiện đại. Cuộc thi đã được cấp phép từ các bộ, ban ngành. Sau 4 tháng tuyển chọn kỹ lưỡng thí sinh, Ban tổ chức đã lựa chọn được 18 thí sinh tài sắc bước vào đêm chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi áo dài và áo dạ hội. Sau đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được top 5 và 9 giải phụ.

Cô gái thông thạo 4 thứ tiếng giành ngôi vị Á hậu 4 Mrs Grand Vietnam 2023 - ảnh 3
Thành viên BGK của cuộc thi 

Cuộc thi quy tụ các thành viên Ban giám khảo là những người nổi tiếng. Trong đó, Trưởng ban tổ chức - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh; thành viên Ban giám khảo gồm: NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Tuyết Nga, Hoa hậu Bích Hạnh, ca sĩ Dương Trường Giang và chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International ông Khunn Hsett Han cũng đến Việt Nam tham dự cuộc thi.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.