Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết

Chia sẻ

(PNTĐ) - Dàn diễn viên chính của bộ phim "Gặp lại chị bầu" thực hiện bộ ảnh concept Tết đến xuân về, cùng nhau gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả.

Trong không gian ngập tràn sắc đỏ may mắn, dàn diễn viên "Gặp lại chị bầu" nổi bật với các kiểu outfit biến tấu từ áo dài truyền thống. Cành đào hồng thắm, bao lì xì đỏ hay những xác pháo bay tô điểm thêm cho sắc Tết rộn ràng cho những shoot hình. 

Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 1
Dàn viên viên chính "Gặp lại chị bầu" 
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 2
Nghệ sĩ Lê Giang đẹp mặn mà trong tà áo dài màu hồng pastel. Phong thái nền nã ở bộ ảnh gắn liền với nhân vật bà chủ nhà trọ Mỹ Lê chị thể hiện trong phim "Gặp lại chị bầu".
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 3
Diệu Nhi khoe vẻ đẹp đằm thắm. Ở "Gặp lại chị bầu", cô thoát khỏi hình tượng chọc cười trong hàng loạt phim trước đây, nữ diễn viên hóa thân nàng thơ dịu dàngĐảm nhận vai chính Ngọc Huyền, cô khắc họa hình ảnh cô gái nhiệt huyết với giấc mơ tuổi trẻ nhưng sẵn lòng gác lại đam mê nghề nghiệp để lựa chọn sinh con
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 4
Anh Tú giữ nguyên mái tóc màu bạch kim của nhân vật Gia Phúc trong phim. Ông xã của Diệu Nhi tái xuất màn ảnh rộng cùng vai gã trai trẻ bề ngoài lông bông, bồng bột nhưng mang trái tim thiện lương cùng khát khao tình thương gia đình. Đây cũng là lần đầu vợ chồng anh kết đôi trong một dự án điện ảnh. 
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 5
Quốc Khánh lịch lãm với áo dài đen trong bộ ảnh Tết. Trong phim, Quốc Khánh tiết chế chất hài, nhập vai ‘anh cả' Tuấn - người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, chăm lo cho những người bạn sống chung một mái nhà.
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 6
Ngọc Phước đóng vai trợ lý đạo diễn Ngọc trong phim "Gặp lại chị bầu", nữ diễn viên phát huy sở trường diễn hài duyên dáng khi thể hiện hình ảnh cô gái trẻ “mê trai đầu thai không hết”, đồng thời khai thác khả năng diễn xuất tâm lý với những khoảnh khắc nước mắt lưng tròng.

"Gặp lại chị bầu" do Nhất Trung đạo diễnCâu chuyện phim mở màn bằng chuyến phiêu lưu kỳ lạ của Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng lớn lên trong cô nhi viện, chịu nhiều cay đắng cuộc đời và phải trốn chui trốn lủi vì nợ nần. Tình cờ lạc đến nhà trọ của bà Lê (Lê Giang), anh lần đầu biết đến không khí của một gia đình. Tại đây, Phúc kết thân với ba người bạn: Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh). Những ngày tháng êm đềm trôi đi, cho tới khi Huyền bất ngờ phát hiện có bầu và lựa chọn từ bỏ cơ hội trở thành diễn viên để làm mẹ đơn thân. Phim khởi chiếu chính thức từ Mùng 1 Tết. 

Tin cùng chuyên mục

Thắng giải Nam vương Siêu quốc gia Châu Á, Đỗ Quang Tuyển không có đặc cách nào tại Mister Vietnam?

Thắng giải Nam vương Siêu quốc gia Châu Á, Đỗ Quang Tuyển không có đặc cách nào tại Mister Vietnam?

(PNTĐ) - Trong đêm chung kết Mister Supranational 2024 diễn ra tại Ba Lan tối 4/7 vừa qua, thí sinh Mister Vietnam 2024 Đỗ Quang Tuyển đã dừng lại ở top 10 chung cuộc và giành ngôi vị Nam vương Siêu quốc gia Châu Á (Mister Asia). Có thể nói, tuy không tiến được vào top 5 như kỳ vọng, nhưng đây là kết quả khá tốt với Tuyển. Đỗ Quang Tuyển đã giữ vững thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này mà Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo) đang giữ. Ngay sau khi từ Mister Supranational 2024, Đỗ Quang Tuyển tiếp tục vào hành trình thi Mister Vietnam 2024 và không có đặc cách nào.
Bí quyết kiểm soát cân nặng vào mùa hè

Bí quyết kiểm soát cân nặng vào mùa hè

(PNTĐ) - Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu xây dựng kế hoạch giảm cân. Cùng tham khảo những bí quyết ăn uống giúp bạn giảm cân giữ dáng hiệu quả trong mùa hè này nhé!
Đi biển: Nên mang theo đồ gì?

Đi biển: Nên mang theo đồ gì?

(PNTĐ) - Mùa hè đến, nhiều gia đình có kế hoạch đi biển nhưng lại chưa thạo việc việc chuẩn bị đồ, sắp xếp hành lý. Bạn có thể tham khảo list đồ hữu ích cần có khi đi du lịch biển dưới đây nhé!
Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn

Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn

(PNTĐ) - NTK Huỳnh Thức đã giới thiệu những thiết kế trong bộ sưu tập Thánh Tích collection 2024 lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên, các loài thực vật và dấu ấn lịch sử, văn hoá của Vườn quốc gia Cát Tiên.