Diễn viên Phương Oanh: Phụ nữ cần có bí quyết giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân

QUỲNH NHƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) -Năm nay, Phương Oanh đã bước qua tuổi 33, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Có lẽ vì thế, nữ diễn viên vẫn luôn được các đạo diễn “ưu ái” đóng các vai diễn trẻ hơn tuổi thật, như vai diễn Quỳnh búp bê trẻ đến 12 tuổi, hay vai Mai trong “Một chiều ánh sáng” trẻ hơn 10 tuổi…

Trong hơn 10 năm “lấn sân” vào lĩnh vực điện ảnh – phim truyền hình, số lượng phim mà nữ diễn viên Phương Oanh tham gia đóng vai chính không nhỏ, có thể đến là “Hương vị tình thân”, “Lựa chọn số phận”, “Cô gái nhà người ta”, “Quỳnh búp bê”, “Ngược chiều nước mắt”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Hoa bay”… chưa kể những vai phụ khác. Nữ diễn viên được đánh giá là có sự biến hóa trên màn ảnh nhỏ với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Diễn viên Phương Oanh: Phụ nữ cần có bí quyết giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân  - ảnh 1
Nữ diễn viên Phương Oanh
 

Xuất thân từ người mẫu nên Phương Oanh sở hữu vóc dáng cân đối và gương mặt ưa nhìn. Nhưng nữ diễn viên cho biết, không phải tự nhiên may mắn có được vẻ đẹp đó. Cũng như bao cô nàng khác, Phương Oanh đã chịu khó tìm kiếm các loại mỹ phẩm cũng như sản phẩm dành riêng cho chăm sóc sắc đẹp, thậm chí “học lỏm” bí quyết từ các mẹ, các bác, thường xuyên tập yoga, gym, chăm chỉ dưỡng da, sử dụng thực phẩm chức năng. Dù bận rộn với lịch diễn, nhưng Phương Oanh vẫn luôn dành một khoảng thời gian riêng trong ngày để chăm sóc sắc vóc, đồng thời học hỏi, cập nhật nhiều cách làm đẹp mỗi ngày.

Phương Oanh cho rằng, để giữ gìn nét đẹp thanh xuân, phụ nữ cần ý thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sớm như sử dụng các thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung collagen, các hoạt chất chăm sóc sắc đẹp… đều đặn mỗi ngày và từ sớm.

Diễn viên Phương Oanh: Phụ nữ cần có bí quyết giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân  - ảnh 2
Diễn viên Phương Oanh giao lưu chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc với các đại biểu 

Tại Họp báo ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 và Lễ Khai trương showroom METAO ngày 25/6, diễn viên Phương Oanh chia sẻ, cô rất ý thức về việc giữ gìn vẻ trẻ trung và thanh xuân của mình. Do đó, từ năm 21 tuổi, Phương Oanh đã bắt đầu duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, bổ sung dinh dưỡng hợp lý, trong đó có các thực thẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chọn lọc chế độ dinh dưỡng, phương pháp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

“Tôi cho rằng, đợi đến khi cơ thể bắt đầu lão hóa mới chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thì quá muộn. Do đó, việc yêu thương và đầu tư bản thân đúng sách sẽ giúp cho cơ thể chậm lão hóa hơn về sau” - Phương Oanh nói.

Với lịch trình công việc dày đặc, có nhiều hôm diễn xuất cả ngày lẫn đêm, nhưng Phương Oanh luôn xuất hiện rạng rỡ, khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Khán giả luôn nhìn thấy được năng lượng và sự tươi trẻ của cô trong từng vai diễn.

Diễn viên Phương Oanh: Phụ nữ cần có bí quyết giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân  - ảnh 3
Bà Đào Thị Thoan kí kết với các đơn vị phân phối sản phẩm 

PGS.TS Trần Đình Toán, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho rằng, một số dưỡng chất có tác dụng giữ gìn nét thanh xuân như lượng colagen để làm đẹp, săn chắc da, se khít lỗ chân lông, hàm lượng Glucosamine tự nhiên giúp hệ xương khớp hoạt động chắc chắn và trơn láng, chất NPS giúp cho tăng đề kháng, Oxit Nitric (NO) giúp cho hệ tim mạch khỏe mạnh. Đối với phụ nữ, khi ở tuổi 30, cần bổ sung một số thực thẩm để đảm bảo sức khỏe và giữ nét trẻ trung. Một số sản phẩm bổ sung sức khỏe thường có các dưỡng chất trên để đảm bảo tái tạo tế bào đã chết, tăng cường đề kháng, đẹp da…

Theo quy ước của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), sức khỏe tốt là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội, chứ không nói riêng về việc không có bệnh. Theo phân loại của WHO, dưới 30 tuổi là thanh niên, từ 30-44 tuổi là người trưởng thành… Thế nhưng, có những người tuổi rất cao nhưng nhìn vóc dáng, sức khỏe vẫn còn rất trẻ, có người mới ở tuổi trưởng thành đã cảm thấy “già trước tuổi”, thậm chí mang nhiều bệnh trong người.

“Tôi cho rằng, người nào có tuổi thanh xuân kéo dài thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Thanh xuân là có nhiều nhiệt huyết, sức khỏe, đam mê, kỳ vọng cho bản thân và gia đình” – PGS.TS Trần Đình Toán nhấn mạnh.

Với hơn 10 năm sinh sống tại Nhật Bản, bà Đào Thị Thoan, CEO Công ty cổ phần NMN Việt Nam cho biết, phụ nữ Nhật nói riêng và người Nhật nói chung đều rất quan tâm chăm sóc sức khỏe. Họ tập thể dục mỗi ngày, bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe thường xuyên. “Là mẹ của 4 con, sau mỗi lần sinh nở, tôi đều cảm thấy mình già đi 3-5 tuổi, sức khỏe giảm sút. Được sự tư vấn của các bác sỹ ở Nhật, tôi đã tìm được một số sản phẩm bổ sung sức khỏe và tìm lại được vẻ đẹp thanh xuân của mình” - bà Thoan cho biết.

Theo bà Thoan, giai đoạn trung niên có thể được coi là thời điểm “chín muồi” nhất của phụ nữ: Có kiến thức, có địa vị trong xã hội, có thu nhập ổn định để chi trả cho các sở thích, trải nghiệm cao cấp. Bức tranh tưởng chừng như hoàn mỹ đó, lại bị thiếu đi một mảnh ghép quan trọng đó chính là thanh xuân. “Chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 về Việt Nam. Điều đặc biệt ở sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 là có tới 8 nhà khoa học đã từng đạt giải Nobel đều công nhận rằng: Việc bổ sung NMN mỗi ngày để tăng tế bào trong cơ thể là liệu pháp chống lão hóa được mệnh danh là “gen trường thọ”, kéo dài tuổi thọ của con người” – bà Thoan nói.

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.