Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara, cùng dàn hot tiktoker chuyên về làm đẹp như Bling Babi, Hách Liên Tử Nguyệt… đã hội tụ trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Blur Matte Lipstick tại TP.Hồ Chí Minh. Hari Won - bà xã Trấn Thành gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn trẻ trung khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick - ảnh 1
Hari Won diện mẫu váy hồng đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Hari Won xuất hiện tại sự kiện với kiểu tóc ngắn trẻ trung, gương mặt thon gọn và cách trang điểm nhẹ nhàng đã gây được ấn tượng mạnh. 

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick - ảnh 2
Thiều Bảo Trâm thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc rạng rỡ

Thiều Bảo Trâm có mặt tại sự kiện từ rất sớm và thân thiện giao lưu, tương tác cùng mọi người. Giọng ca Chúng ta làm bạn được không? tự tin pose dáng, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Hari Won và Thiều Bảo Trâm cũng là những đồng nghiệp thân thiết và không ít lần cùng tham gia một sự kiện.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick - ảnh 3
Hari Won - Thiều Bảo Trâm khuấy động không khí cùng MC S.T Sơn Thạch

 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của hai giọng ca trẻ Han Sara và Cara. Nếu Han Sara nhẹ nhàng, nữ tính với kiểu tóc đen dài và váy hồng thì Cara trung thành với phong cách cá tính khi diện quần dài phối cùng áo khoác dạ.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick - ảnh 4
Han Sara và Cara cùng xuất hiện ra sự kiện ra mắt BST 3CE Blur Matte Lipstick 

Được biết, sự kiện ra mắt bộ sưu tập 3CE Blur Matte Lipstick do thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE hợp tác cùng Beauty Box Việt Nam tổ chức. Bộ sưu tập này là minh chứng cho sự kế thừa và không ngừng nỗ lực của một “ngôi vương dẫn đầu” thị trường son châu Á dành cho giới trẻ. Sau khi “làm mưa làm gió” tại thị trường Hàn Quốc khi nhận về hàng loạt đánh giá cao từ những beauty blogger cũng như người dùng xứ sở kim chi, BST Blur Matte Lipstick đã được 3CE chính thức “chào sân” Việt Nam.

Theo đánh giá của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam, hai yếu tố chính làm nên dấu ấn cho thương hiệu 3CE trong lòng người yêu làm đẹp là những gam màu độc lạ, tạo xu hướng cùng khả năng bền màu đáng kinh ngạc. Bộ sưu tập son “mịn - mờ” với bảng màu đa dạng, dẫn đầu xu hướng  đi kèm kết cấu mỏng nhẹ cho môi. 

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi tại sự kiện 3CE Blur Matte Lipstick - ảnh 5
Các beauty blogger dự báo 3CE Blur Matte Lipstick sẽ làm “khuynh đảo” các xu hướng làm đẹp của giới trẻ tại Việt Nam trong thời gian tới

Khảo sát về nhu cầu tiêu dùng son của phụ nữ Việt Nam cho thấy, dù chỉ vừa “cập bến” thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, dòng son Blur Matte đã kịp khuấy đảo mạng xã hội với trào lưu “Mịn - mờ trên môi, tự tin…”. Trào lưu này cũng là cách giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các Beauty Tiktoker thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua việc hoàn thiện câu “tự tin…” với các hoạt động yêu thích từ đó giúp lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”. 

Không chỉ được yêu thích vì thiết kế sang trọng, nét mịn - mờ độc đáo, 3CE Blur Matte Lipstick còn nhận được cơn mưa lời khen về bảng màu đa dạng, 10 sắc màu phong phú và bắt kịp xu hướng. Các sắc thái mới được giới thiệu của 3CE Blur Matte Lipstick gồm những gam màu nhẹ nhàng, màu ấm và màu trung tính. Có thể kể đến như: Peanut beige, Rosiness, Salty cinnamon, Newtro wave,... và nhiều gam màu hot trend khác được các nghệ sĩ và Tiktoker Việt Nam ưa thích. Song song đó, sự thay đổi trong thiết kế của bộ sưu tập cũng là một trong những điểm thu hút phái đẹp. Một mặt của các thỏi son được thiết kế tráng gương, thuận tiện và dễ dàng cho các nàng trong quá trình sử dụng.

Ghi nhận ở thị trường quốc tế cho thấy, dòng son này đã nhận được hàng loạt lời khen tích cực trên các trang thương mại điện tử từ các beauty blogger cũng như các tín đồ làm đẹp. Đồng thời, các beauty blogger cũng dự báo 3CE Blur Matte Lipstick sẽ làm “khuynh đảo” các xu hướng làm đẹp và trở thành món đồ không thể thiếu trong túi xách của giới trẻ tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.