Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc, ca sĩ Dương Hoàng Yến… cùng dàn sao diện những tà áo dài đủ màu sắc, phom dáng xuất hiện rực rỡ và duyên dáng chia vui cùng NTK Dũng Nguyễn khi anh thực hiện được giấc mơ đưa áo dài Hà Nội vào phương Nam vừa qua.

Sự hội tụ của dàn sao trong tà áo dài đã làm xôn xao đất phương Nam vào một ngày đẹp trời. Đến chúc mừng NKT trẻ có đông đảo bạn bè nghệ sỹ như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Dương Hoàng Yến, siêu mẫu, MC Phương Mai, Trương Diệu Ngọc, MC Thư Đình, Tiktoker Call me Duy, tiktoker Đức Anh, Vương Khánh, NKT Hà Duy... Họ đều là những người bạn thân thiết và gắn bó nhiều năm với Dũng Nguyễn khi anh còn là một chuyên gia trang điểm. 

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 1
Hoa hậu Hương Giang và Tiktoker Call me Duy

Dũng Nguyễn là một trong những NTK áo dài nổi tiếng của Hà Nội. Gắn bó với bà và mẹ cùng những ký ức của những tà áo dài, chính là niềm cảm hứng để Dũng Nguyễn bước chân vào làng thời trang.

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 2
MC Mai Ngọc bay từ Hà Nội vào, NTK Dũng Nguyễn và Hoa hậu Hương Giang 

Trong các BST của mình, Dũng Nguyễn luôn tìm cách mang đến dấu ấn văn hoá Việt, tôn vinh vẻ đẹp Việt, vì vậy, các thiết kế của anh rất được lòng những người yêu áo dài.

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 3
Mai Ngọc lần đầu xuất hiện tại sự kiện hậu thông tin ly hôn 

Dũng Nguyễn cho biết, lần Nam tiến này là cách anh giới thiệu phong cách áo dài Hà Nội với sự chỉn chu, khéo léo của những thợ thêu thủ công truyền thống với người phương Nam. 

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 4
Ca sĩ Dương Hoàng Yến ngọt ngào trong tà áo dài màu hồng 

Hoa hậu Hương Giang, Phương Mai… cùng dàn sao thực sự toả sáng khi diện áo dài Dũng Nguyễn tham gia sự kiệ. Nhiều sao vốn là những là người Hà Nội Nam tiến, khi được diện áo dài mang hơi thở, vẻ đẹp Hà Nội đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 5
MC Phương Mai trong một thiết kế áo dài cách tân gợi cảm 

MC Mai Ngọc cũng đặc biệt từ Hà Nội bay vào để chúc mừng NTK. Vào năm ngoái, Mai Ngọc cùng mẹ tham gia vào chiến dịch “Những bức ảnh vô giá” do Dũng Nguyễn và những cộng sự tổ chức. Mai Ngọc cho biết, cô rất thích những chiếc áo dài của NTK này bởi vẻ đẹp toát ra từ những hoạ tiết thêu tay độc đáo, một bản hoà tấu nhịp nhàng giữa đường cắt độc đáo, form dáng trẻ trung, thời thượng và những hoạ tiết thêu tay truyền thống mang dáng dấp của hoài niệm.  

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 6
MC Mai Ngọc

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ diện áo dài tham gia sự kiện

Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 7
Tiktoker Đức Anh trong tà áo dài nam giới thanh lịch mà trẻ trung 
Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 8
MC, Á hậu điện ảnh Thư Đình đẹp rực rỡ trong tà áo dài đỏ 
Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 9
NTK Hà Duy cũng đến chúc mừng NTK Dũng Nguyễn 
Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 10
Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc nổi bật với chiều cao 1,8m. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss World 2016
Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc cùng dàn sao duyên dáng trong áo dài  - ảnh 11
MC Vĩnh Phú và NTK Dũng Nguyễn 

NTK Dũng Nguyễn cho biết, anh đang ấp ủ thực hiện show diễn thời trang riêng trong năm nay. 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.