Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách

LINH DƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mới đây, chuyên gia trang điểm Thành Nguyên hợp tác với Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung cho ra mắt bộ ảnh mới với hai phong cách hoàn toàn khác biệt. Thành Nguyên từng là leader team makeup, đứng sau những lần tỏa sáng của hai người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 (Miss Cosmo Việt Nam 2024).

Với trang phục tông trắng, Thành Nguyên chú trọng vào sự nhẹ nhàng trong make up với tone màu tươi sáng cùng kiểu tóc búi bay bổng, trang phục đơn giản và điểm nhấn là cành hoa hồng vàng, gửi gắm thông điệp phụ nữ hãy vững vàng đi trên con đường khẳng định giá trị của bản thân, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nhẹ nhàng và nữ tính.

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách - ảnh 1
Photo: Hoàng Phúc
Makeup: Đỗ Thành Nguyên
Hair: Ruby Nguyễn
Customes: Nguyễn Tiến Truyển, White Plan, Hobb
Stylist: Pun Hồ

Hoa hậu Xuân Hạnh diện thiết kế bất đối xứng của thương hiệu White Plan tôn bờ vai mảnh khảnh. Chuyên gia trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt to tròn của hoa hậu và môi bóng cam nude đang là xu hướng của năm. Hoàng Thị Nhung xuất hiện với phong cách sexy và quyền lực với thiết kế cổ đổ xẻ ngực. Cả hai còn thử nghiệm phong cách thanh lịch trong trang phục vest trắng.

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách - ảnh 2
Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách - ảnh 3

Khi diện đầm bó sát sexy, Thành Nguyên chọn phong cách beauty queen vốn quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp. Chuyên gia muốn hướng tới sự mạnh mẽ, chú trọng vào phần mắt, tạo khối với những đường nét sắc sảo. Đôi mắt nâu thêm nhũ bling bling, môi cam nâu bóng giúp hai người đẹp thêm phần quyến rũ. Bộ ảnh nổi bật với hai mảng sáng - tối nhằm truyền tải thông điệp dù ở đâu, mỗi người hãy tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Trang điểm cho hoa hậu thường trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt nhưng vẫn phải cân đối để gương mặt sao cho hài hòa, tươi sáng, gây thiện cảm với khán giả. "Niềm hạnh phúc của tôi là được đồng hành cùng các người đẹp, từ vòng đầu tiên đến đêm chung kết, chứng kiến họ tự tin tỏa sáng hơn", anh nói.

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách - ảnh 4

Thành Nguyên nhận xét hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh năng động, thông minh và gần gũi. Trong lần làm việc sau khi đăng quang, chuyên gia thấy hoa hậu cởi mở, thần thái cuốn hút và mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn. "Đặc biệt là Hạnh có đôi mắt rất đẹp, người ta hay gọi là đôi mắt biết nói, khiến cho người đối diện bị thu hút bởi ánh mắt đó".

Trong khi đó, Á hậu Hoàng Thị Nhung ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Trong ấn tượng của Thành Nguyên, người đẹp có body với chỉ số hình thể chuẩn và làn da trắng mịn màng. Ngoài ra, cô còn ghi điểm bằng sự khéo léo trong cách ứng xử và có tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Thành Nguyên học tại TP HCM, sau đó ra Hà Nội làm việc, chủ yếu là trang điểm cô dâu. Sau này, khi trở lại TP HCM, anh tiếp tục theo học chuyên gia trang điểm Minh Lộc, sau đó được kết nối đi trang điểm tại Hoa hậu Hoàn vũ, mở ra chặng đường nghề nghiệp mới.

Từ đó, anh bắt đầu làm việc với một số hoa hậu cho đến nay. Năm 2023, anh trở thành leader team makeup cho chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 (Miss Cosmo Việt Nam 2024). Thành Nguyên cho biết luôn cập nhật các xu hướng, phong cách trang điểm mới trên thế giới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hiện nay, anh hợp tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt và tham gia đào tạo trang điểm, thu hút khá nhiều học viên.

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách - ảnh 5
Chuyên gia trang điểm Thành Nguyên bên hai người đẹp

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.