Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu”

HÂN CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Siêu Mẫu Hà Anh, Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly… cùng dàn mẫu nhí tài năng góp mặt trong show diễn thời trang Fashion Chau Loan By The Sea tại Hà Nội.

Sau thời gian được giới mộ điệu mong chờ, show diễn Fashion Chau Loan By The Sea - Nắng biển vừa diễn ra ngày 27/5 tại khu vui chơi giải trí Tuần Châu, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt trình diễn của Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Nguyễn Thị Hương Ly, Siêu mẫu quốc tế Dianka - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh, Trưởng ban tổ chức đồng thời là NTK của show Nữ hoàng ô tô Châu Loan… cùng nhiều mẫu nhí tài năng.

Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu” - ảnh 1

NTK Châu Loan, siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy, cùng dàn mẫu nhí

NTK Châu Loan cùng ê-kíp đã rất kỳ công và tinh tế khi lựa chọn và biến Công viên Biển trong Khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Tuần Châu Hà Nội thành sàn catwalk để trình làng các BST mùa Hè, gửi gắm tinh thần của các mẫu thiết kế vừa năng động hiện đại nhưng cũng mang đậm hơi thở thiên nhiên, gần gũi và phóng khoáng.

Trên bãi biển nhân tạo với bãi cát trải dài, nước biển trong xanh, những bộ sưu tập mới của NTK Châu Loan được trình diễn làm nổi bật chủ đề “Chào đón mùa Hè sôi động”.

Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu” - ảnh 2

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly cùng dàn mẫu nhí

Các bộ sưu tập mới được “trình làng” tại Fashion Show Chau Loan By The Sea bao gồm: BST Canaval Biển, BST Hoa Của Biển và BST Nắng Biển.

Có thể nói đây là lần đầu tiên, những người mẫu nhí được trải nghiệm đường catwalk ven biển nhân tạo dài gần 1.000m vô cùng thú vị.

BST đầu tiên Canaval Biển được lấy ý tưởng từ những lễ hội hóa trang trên biển là những thiết kế độc đáo với rất nhiều màu sắc rực rỡ như màu xanh lá cây, màu xanh coban, màu hồng sen đậm… NTK Châu Loan đã sử dụng chất liệu là những chiếc lông gà đính kết thủ công cùng nhiều màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn của BST chính là những chiếc mũ lông kết hợp dây kim tuyến tạo nên sự lấp lánh và độc đáo cho trang phục.

Cùng với đó, NTK Châu Loan cũng “trình làng” những thiết kế độc đáo của BST Canaval Biển dành cho trẻ em.

Với BST Hoa Của Biển, NTK Châu Loan lấy ý tưởng từ những loài hoa mang màu sắc của biển như hoa san hô, hoa sao và những loài hoa khác tạo nên sắc màu rực rỡ của ngày hè nhưng vẫn đem đến cho người xem một cảm giác hồn nhiên và tươi mát của mùa hạ. Chất liệu sử dụng cho BST này là Lụa Satin của Hàn Quốc. BST Hoa của Biển cũng có những thiết kế dành cho người lớn và trẻ em. 

Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu” - ảnh 3

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy cùng mẫu nhí

Và cuối cùng, BST Nắng Biển dành cho trẻ em bao gồm những mẫu thiết kế mang kiểu dáng và sự cách điệu tỉ mỉ cùng những chiếc băng đô đội đầu tạo nên sự duyên dáng và mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng trong từng bộ trang phục. NTK Châu Loan dường như đã làm mùa hè của các bé thêm sôi động và tràn đầy sức sống thông qua những thiết kế đầy tính ứng dụng.

BST Nắng Biển dành cho người lớn gây ấn tượng với những thiết kế bay bổng. NTK Châu Loan lấy ý tưởng màu sắc từ ánh nắng hoàng hôn cùng với màu xanh ngát của biển để sáng tạo những mẫu đầm đa sắc màu. Lụa Satin của Hàn Quốc pha trộn với lụa tơ được NTK sử dụng sáng tạo nên sự nhẹ nhàng bay bổng trong từng thiết kế. Điểm nhấn của những bộ trang phục này đó là những họa tiết mang những gam màu bắt mắt cùng phụ kiện là những chiếc làn được đan lát thủ công với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự đối xứng với trang phục.

Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu” - ảnh 4
Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu” - ảnh 5
Mẫu nhí Hà thành diễn thời trang cùng dàn mô tô mini “cực ngầu”

“Chào đón mùa Hè sôi động” với Fashion Show Chau Loan By The Sea, khán giả Thủ đô được mãn nhãn ngắm những BST mang tinh thần và không khí mùa hạ, đồng thời thưởng thức những tiết mục nghệ thuật sôi động đến từ các tài năng nhí thuộc CLB ATR Thiên Thần Nhỏ, Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí bé Nguyễn Minh Châu…

Qua Fashion Show Chau Loan By The Sea, NTK Châu Loan đã mang đến những trải nghiệm thời trang độc đáo cho khán giả, đồng thời tạo sân chơi thời trang chuyên nghiệp trong dịp Hè để các bạn nhỏ có cơ hội được thể hiện phong cách, cá tính và sự tự tin của mình.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.