Người đẹp Miss Sake Việt Nam 2023 tập yoga để tràn đầy năng lượng

M.CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 - một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023), sẽ bước vào đêm chung kết ngày 28/5 tới, tại Đà Nẵng.

20 cô gái xinh đẹp, tài năng sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi. tranh tài để ban giám khảo tìm ra người đạt giải cao nhất hội tụ đủ yếu tố tâm - tài - sắc.

Miss Sake Việt Nam 2023 sẽ trở thành đại sứ góp phần giúp văn hóa Nhật Bản được biết đến rộng rãi hơn ở Việt Nam và văn hóa Việt Nam được biết tới nhiều hơn ở Nhật Bản, góp phần thúc đẩy thương mại giữa hai nước.

Người đẹp Miss Sake Việt Nam 2023 tập yoga để tràn đầy năng lượng - ảnh 1
Các huấn luyện viên của Miss Sake Việt Nam 2023 

Một điều thú vị trong cuộc thi năm nay là các thí sinh được rèn giũa chính mình thông qua các khóa huấn luyện kỹ Yoga và catwalk bài bản. Nói về tác dụng của yoga đến với thần thái và sức khỏe của người phụ nữ, Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe thế giới (YSK), thành viên ban tổ chức, đồng thời là Cố vấn cấp cao, Huấn luyện hình thể cho các thí sinh Miss Sake Việt Nam 2023 Vũ Hồng Yến cho biết: “Những bài tập Yoga được xây dựng riêng hỗ trợ các thí sinh cải thiện vóc dáng, tăng độ dẻo dai và vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Tôi tin rằng, các hoạt động tập huấn Yoga trong chương trình năm nay sẽ là điều thú vị và đáng nhớ với các thí sinh.

Người đẹp Miss Sake Việt Nam 2023 tập yoga để tràn đầy năng lượng - ảnh 2
HLV Vũ Hồng Yến

Qua đó, Hồng Yến luôn mong muốn góp phần tạo nên một hành trình đậm bản sắc văn hóa Việt Nam - Nhật Bản và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Tại buổi học, HLV Vũ Hồng Yến hướng dẫn các thí sinh cách điều tiết hơi thở, giúp giảm căng thẳng, lo lắng. Bên cạnh đó là những động tác cơ bản cần thiết để tăng thể lực, cải thiện vóc dáng. Cuối cùng, HLV Vũ Hồng Yến hướng dẫn các thí sinh Miss Sake Việt Nam 2023 ứng dụng các bài tập massage để thư giãn sâu và tái tạo năng lượng tích cực.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung biến hóa phong cách

(PNTĐ) - Mới đây, chuyên gia trang điểm Thành Nguyên hợp tác với Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung cho ra mắt bộ ảnh mới với hai phong cách hoàn toàn khác biệt. Thành Nguyên từng là leader team makeup, đứng sau những lần tỏa sáng của hai người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 (Miss Cosmo Việt Nam 2024).
 "Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

"Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

(PNTĐ) -Tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều qua, dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi hot Tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu (con gái và con rể danh hài Xuân Hinh), diễn viên Trần Vân
NSND Phạm Phương Thảo nổi bật với áo dài thêu hoa quỳnh

NSND Phạm Phương Thảo nổi bật với áo dài thêu hoa quỳnh

(PNTĐ) - Trong ngày đón nhận danh hiệu NSND, Phạm Phương Thảo- nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được phong tặng NSND trong lĩnh vực ca sĩ diện tà áo dài màu xanh nổi bật. Đặc biệt, đây là thiết kế dành riêng cho cô với hoạ tiết thêu hoa quỳnh- loài hoa mà cô yêu thích.
Những thiết bị hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau Tết

Những thiết bị hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau Tết

(PNTĐ) - Tăng cân sau Tết là một trong những nỗi phiền muộn của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hiện nay có nhiều dụng cụ, thiết bị thể dục giúp lấy lại vóc dáng an toàn mà không ảnh hưởng sức khỏe được nhiều người quan tâm.