Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Lotte Mall Tây Hồ chính thức khai trương cửa hàng của hai thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội là Massimo Dutti và Pull&Bear. Người dân Thủ đô có dịp “choáng” trước không gian rộng lớn của các cửa hàng này, đồng thời thích thú vì những thương hiệu thời trang nức tiếng thế giới đã có mặt tại Hà Nội.

Massimo Dutti là thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng toàn thế giới bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Thương hiệu đã có mặt tại Sài Gòn từ lâu, nhưng đến nay mới chính thức ra mắt tại Hà Nội và lập tức tạo sức hút với không gian cửa hàng rộng lớn lên đến 946.42 m2, trong đó khu vực mua sắm chiếm 578.73 m2. Được biết, đây là cửa hàng lớn thuộc top đầu khu vực Châu Á của thương hiệu này.

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội  - ảnh 1
Một góc cửa hàng dành cho nam giới của thương hiệu 

Khá thú vị là cửa hàng của Massimo Dutti Hà Nội được vận hành theo phương pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến bằng cách tối ưu hoá hệ thống chiếu sáng và đóng góp nỗ lực kiểm soát khí hậu qua hệ thống điều khiển thông gió tuỳ theo diện tích sử dụng, được tính toán bằng máy đo CO2. 

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội  - ảnh 2
Khu vực thời trang dành cho nữ với bộ sưu tập mới nhất cho mùa Thu- Đông năm nay. Mỗi khu vực trưng bày đều rộng lớn

Cũng hiện diện tại Lotte Mall Tây Hồ, cửa hàng của thương hiệu thời trang Pull&Bear thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến. Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn Inditex, nổi tiếng toàn cầu, đã có mặt ở Tp Hồ Chí Minh mấy năm nay nhưng đến giờ cũng mới chính thức đặt chân đến Hà Nội. Vốn là thời trang dành cho giới trẻ, nên thiết kế của cửa hàng đầy sức sống với tinh thần trẻ trung, phóng khoáng. 

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội  - ảnh 3
Tổng diện tích của cửa hàng Pull&Bear lên tới hơn 1.000m2, khá choáng ngợp 

Với tổng diện tích hơn 1.104.26 m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế và đơn giản nhờ cấu trúc sắp xếp quần áo dễ điều chỉnh, giúp tăng tầm nhìn của người mua hàng. Phần nội thất trong cửa hàng là sự hoà trộn giữa các hoạ tiết trắng sang trọng, vật liệu kim loại và phản quang, phù hợp với người trẻ tuổi. 

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội  - ảnh 4
Những mẫu mốt mới nhất của thương hiệu tại cửa hàng thể hiện tinh thần phóng khoáng, tươi trẻ 

Với sự góp mặt của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng, Hà Nội tiếp tục khẳng định sức hút đối với các thương hiệu lớn của thế giới trong lĩnh vực thời trang. Những siêu cửa hàng rộng lớn, bắt mắt đem đến những trải nghiệm mới mẻ, đầy hấp dẫn đối với người dân Thủ đô, không hề thua kém bất cứ cửa hàng thời trang lớn nào trên thế giới. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.