Phụ nữ hiện đại: Thời thượng và kiêu hãnh

HẢI CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện vừa đằm thắm, bồng bềnh nhưng không kém phần tự tin, kiêu hãnh qua các thiết kế của Emspo.

Phụ nữ hiện đại: Thời thượng và kiêu hãnh - ảnh 1

Cô nàng thời thượng sẽ không thể thiếu các items làm điểm nhấn để bộ outfit thêm lung linh. Như những bông hoa chưa cần người ngắm mới bừng nở, một người phụ nữ Emspo hiện đại coi việc làm đẹp chính là biểu hiện của sự yêu quý và trân trọng bản thân mình. Khi ý thức được vẻ ngoài luôn chỉn chu và cuốn hút, phái đẹp sẽ tràn đầy tự tin và kiêu hãnh.

Thiết kế của Emspo thể hiện vẻ đẹp đa chiều của những quý cô đương đại. Đó là vẻ đẹp lãng mạn bay bổng, thanh lịch trang nhã, nhưng vẫn tạo cho người mặc cá tính, quyền uy và sự độc lập.

Phụ nữ hiện đại: Thời thượng và kiêu hãnh - ảnh 2

Thiết kế theo đuổi vẻ đẹp tinh giản, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao. BST Refined Beauty giúp việc lựa chọn trang phục hằng ngày của nàng trở nên dễ dàng và là ngôn ngữ hoàn hảo truyền đi tiếng nói của phái đẹp về sự tự tin, giỏi giang và bản lĩnh. Với gu thẩm mỹ nhạy bén, Emspo đã kết hợp các thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất một cách tinh tế để tạo nên các bản phối thời thượng nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch, cổ điển dành cho phái đẹp.

BST thể hiện phong cách sống của người phụ nữ bằng những đường cắt ghép sống động và những thiết kế này có thể ứng dụng dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày. Ở lần ra mắt này, Emspo ưu ái dành tặng cho nàng những thiết kế với kiểu dáng thoải mái, dễ mặc. Đặc biệt hứa hẹn nhiều bất ngờ khi đem đến một hình ảnh quyền lực hơn so với phong cách nhẹ nhàng thường thấy của thương hiệu.

Phụ nữ hiện đại: Thời thượng và kiêu hãnh - ảnh 3

Bao gồm các trang phục đa dạng như đầm, sơ mi, chân juyp, … phù hợp cho chốn công sở lẫn những bữa tiệc mùa hè sôi động. Chi tiết tay bồng, trễ vai hay xếp ly.... tôn vinh sự thoải mái trong từng chuyển động, khiến nàng luôn cảm thấy tự tin dù đang xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thể hiện sự đồng điệu trong gout thẩm mỹ thời trang: tối giản nhưng không kém phần thời thượng và quyến rũ của những quý cô thành thị.

Phụ nữ hiện đại: Thời thượng và kiêu hãnh - ảnh 4

Mang đậm hơi thở mùa hè, BST Refined Beauty là hành trình theo đuổi đam mê và tìm về với những điều giản đơn nhưng sâu sắc. Một người phụ nữ đẹp luôn giữ được nhiệt huyết trong công việc, tận tâm với những giá trị mình theo đuổi và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Những thiết kế mang hơi hướng tinh giản nhưng không nhàm chán, sẽ kéo dài mùa Hè và còn giữ vẻ thời thượng đến các mùa sau.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.