Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu, không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái thành công và hâm nóng tên tuổi trong suốt gần 20 năm qua. 

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 1
Thanh Hằng hoá quý cô công sở trong bộ ảnh thời trang mới 

Với cuộc sống lành mạnh, gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lớn, đẳng cấp quốc tế “chọn mặt, gửi vàng” với vai trò đại sứ thương hiệu. Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thương hiệu chất lượng, đỉnh cao và tầm cỡ mà cô đồng hành.

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 2
Nhiều người cho rằng Thanh Hằng đã "biến" những bộ thời trang Việt đẳng cấp không thua kém hàng hiệu 

Cách đây ít lâu, Thanh Hằng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tuyên bố lập gia đình. Có thể nói, Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp và danh tiếng vươn tới đỉnh cao, đời sống cá nhân viên mãn trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 3
Để lan toà giả trị Việt, Thanh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Việt 

Lần này, Thanh Hằng đặc biệt chọn một thương hiệu thời trang nội địa làm đại sứ hình ảnh. Theo nhãn hàng, việc lựa chọn Thanh Hằng là một thông điệp trọn vẹn của sự tinh tế - cho cái đẹp và giá trị trường tồn qua thời gian- khó khăn và thăng trầm, giữ mãi đẳng cấp cho những người phụ nữ chỉn chu và thời thượng. 

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 4
Set đồ Thanh Hằng diện đang khiến nhiều chị em xôn xao vì thanh lịch và trẻ trung 

Thanh Hằng với một hành trình tự hào, vững vàng bền bỉ và kiên định với vai trò của mình - siêu mẫu được yêu thích, siêu mẫu của tất cả các siêu mẫu, đi lên từ thực lực và sự nỗ lực của bản thân.

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 5
Thanh Hằng trong hình tượng "Quý cô công sở" duyên dáng và ngọt ngào. Ảnh: Elise

Trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang Việt Nam, Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ, tôn vinh thương hiệu Việt. 

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 6
Thanh Hằng có đời sống và sự nghiệp nhiều người mơ ước 
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ  - ảnh 7
Thanh Hằng trong một set đồ trẻ trung, xinh đẹp 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.