The PMU Việt Nam: Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ

VÂN NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chương trình truyền hình thực tế “ The PMU Việt Nam – tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ” là cuộc thi tay nghề phun xăm thẩm mỹ lần đầu tiên được tổ chức trên truyền hình. Chương trình dự kiến phát hành trên truyền hình tại Việt Nam từ tháng 12/2022 đến tháng 01 năm 2023, phát sóng 13 tập trên truyền hình với thời lượng 50 phút/ tập.

Đây là chương trình do công ty TNHH thương mại và dịch vụ quốc tế Athena, công ty cổ phần truyền thông sự kiện và đào tạo TB Việt Nam phối hợp thực hiện.

The PMU Việt Nam – tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ” dành cho các thí sinh là người Việt Nam trên toàn quốc đã và đang làm nghề phun xăm thẩm mỹ trong độ tuổi từ 18-45 tuổi. Chương trình sẽ tạo ra một sân chơi đẳng cấp giúp những người đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ nói riêng và ngành làm đẹp nói chung khẳng định tay nghề và vị thế của mình. 

Chương trình lựa chọn và tôn vinh những người thợ, những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tài năng và thật sự xứng đáng; Nâng tầm vai trò của ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng và ngành làm đẹp nói chung trong xã hội. Góp phần đánh dấu bước phát triển mới của ngành làm đẹp Việt Nam... Đây cũng là nơi những người thợ, những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có thể gặp gỡ, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Bà Bùi Thanh Thủy - Trưởng Ban Tổ Chức Chương trình The PMU Việt Nam  cho biết, The PMU Việt Nam Cup là cuộc thi phun xăm thuần Viêt với quy mô hơn 1.000 thí sinh để tuyển chọn ra các ngôi vị quán quân, á quân xứng đáng cho giải đấu. Đặc biệt đây cũng chính là vòng loại thử thách để tuyển chọn ra top 100 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng truyền hình của game show: The PMU Việt Nam.

Đây cũng là sự kiện truyền hình đầu tiên dành cho các bạn yêu phun xăm. Qua chương trình thực tế này sẽ giúp thí sinh không những chỉ giỏi nghề, các bạn cần phải giỏi kỹ năng giao tiếp, tự tin và bản lĩnh trên sân khấu đào tạo, có được phong thái của một doanh nhân PMU biết cách sử dụng công nghệ ứng để dễ dàng phát triển thương hiệu cá nhân.

  The PMU Việt Nam: Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ - ảnh 1
Bà Bùi Thanh Thủy - Trưởng Ban Tổ Chức Chương trình The PMU Việt Nam đã từng tổ chức thành công nhiều cuộc  thi sắc đẹp

Chương trình gồm 2 phần. Phần I - Cuộc thi. Các thí sinh sẽ thi đấu vòng loại tại “THE PMU VIỆT NAM CUP” Tìm gia tốp 100 Thí sinh suất sắc nhất vào phần thi truyền hình, với các môn thi: Phun môi , Full lông mày, Sợi  Hairstroke , toàn năng ( Lông mày- Môi),  Full mí . Phần 2 -  Phần thi truyền hình sẽ có 4 vòng. Vòng 1: Tìm đồng đội. Các thí sinh sẽ có 3 phút thuyết trình về bài thi của mình qua hình ảnh bài thi trên màn hình. ( Giới thiệu bản thân, Quá trình thực hiện, Mục đích khi tham gia cuộc thi...).

Tại đây 8 vị giám khảo ghế nóng sẽ sử dụng tài thuyết phục của mình để thu hút các thí sinh về với đội của mình. Mỗi đội  sẽ được chọn ra 10 thí sinh để huấn luyện trực tiếp. Vòng 2: Thử thách nghiệt ngã. Các thí sinh sẽ được các Giám khảo ghế nóng đồng thời chính là huấn luyện viên chuyên môn đào tạo thêm về các kĩ năng, chuyên môn. Mỗi đội sẽ có thêm 2 giám khảo khách mời đào tạo thêm các kĩ năng mềm cũng như bổ túc thêm các kĩ năng chuyên môn khác cho các thí sinh.

  The PMU Việt Nam: Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ - ảnh 2
The PMU Việt Nam hứa hẹn nhiều điều thú vị

Sau quá trình đào tạo 7 ngày các thí sinh sẽ tham gia vòng thi “Thử thách nghiệt ngã” . Ban tổ chức sẽ phân thành 4 khu vực thi cho 4 đội. Các giám khảo ghế nóng và giám khảo khách mời của đội nào sẽ trực tiếp ra đề và chấm thi của đội đó. Giám khảo ghế nóng sẽ  lựa chọn ra mỗi đội 5 thí sinh để vào vòng trong. Đây sẽ là vòng thi xúc động và nhiều nước mất nhất game show.

Vòng 3 “ Tinh hoa tỏa sáng”. Mỗi đội sẽ mời hai vị giám khảo khách mời tham gia đào tạo và chấm điểm mỗi nội dung thi cùng các giám khảo ghế nóng. Sẽ có 5 nội dung thi dành cho các thí sinh của mỗi đội: Phun môi trên da 3D, phun môi không tê trên người thật, phun lông mày ombre trên người thật (không tê), Sợi máy trên người thật ( không tê), Phun mí.

Các Giám khảo ghế nóng sẽ lựa chọn đại diện 1 thí sinh phù hợp với mỗi nội dung để tham gia thi đấu với  thí sinh của các đội còn lại. Căn cứ vào kết quả với mỗi nội dung thi sẽ lựa chọn ra 2 thí sinh.

Sau 5 nội dung thi sẽ chọn được 10 thí sinh vào vòng trong. Đây sẽ là vòng thi có nội dung gay cấn nhất game

Vòng 4: Liveshow – biểu diễn. Đêm chung kết xếp hạng sẽ truyền hình trực tiếp, vinh danh trao giải                       

Cơ cấu giải thưởng của gameshow gồm:  1 Giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 9 giải phụ gồm: Giải thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn của tổng đài; Giải thí sinh phun mí xuất sắc nhất, Thí sinh phun Lông  mày xuất sắc nhất, Thí sinh phun môi xuất sắc nhất, Thí sinh có kĩ thuật tạo sợi đẹp nhất, Thí sinh có kĩ năng thuyết trình xuất sắc nhất…

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.