Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chỉ mới 6 tuổi, nhưng cô bé Nguyễn Nhật Ánh đã hứa hẹn là một gương mặt nổi bật của sàn catwalk Việt trong tương lai. Gương mặt sáng, bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, biểu cảm đáng yêu của bé Nguyễn Nhật Ánh khiến cư dân mạng vô cùng yêu mến...

Cô bé Nguyễn Nhật Ánh nổi lên là người mẫu nhí tài năng được săn đón ở các sàn diễn thời trang hiện nay. Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, cô bé còn sớm bộc lộ khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 1
Mẫu nhí 6 tuổi Nguyễn Nhật Ánh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất chuyên nghiệp 

Mỗi khi bé Nhật Ánh xuất hiện trên sân khấu, khán giả không thể không trầm trồ, thích thú. Cô bé chinh phục công chúng bởi phong thái rất tự tin, cá tính nhưng cũng rất hồn nhiên, đáng yêu. Và ít ai ngờ được rằng, Nhật Ánh mới chỉ 6 tuổi, và mới “chạm ngõ” làng thời trang chưa lâu.

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 2
Nguyễn Nhật Ánh trong bộ hình được chụp tại Hàn Quốc 

Bé Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội, hiện là học sinh trường The Dewey School. Cô bé “chạm ngõ” các hoạt động mẫu nhí từ tháng 9/2022. Ban đầu, mẹ của Nhật Ánh cho con tham gia câu lạc bộ mẫu nhí với mục đích để con tự tin hơn, không ngờ cô bé “như cá gặp nước”, rất đam mê và nhanh chóng bộc lộ được tố chất của mình.

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 3
Nguyễn Nhật Ánh sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu

Chỉ trong một thời gian ngắn được rèn luyện, Nhật Ánh đã có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk, thể hiện khả năng trình diễn cũng như góp phần quan trọng tôn vinh vẻ đẹp của các thiết kế thời trang. Từ câu lạc bộ mẫu nhí, cô bé dần vươn xa hơn, tham gia các show diễn lớn. Có thể kể đến các show diễn như Miracle Dreams của Ó Princess, On the Runway của Chiho, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week của Tài năng nhí  Kids Talent, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023 với vai trò First Face…

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 4
Thần thái "không chê vào đâu được" như cư dân mạng bình luận trước hình ảnh chụp thời trang của Nguyễn Nhật Ánh

Mới đây nhất, trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, bé Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng với công chúng khi xuất hiện cùng NTK Thạch Linh trong thiết kế “ton sur ton” với gam hồng và xanh là chủ đạo. Tại đây, cô bé có dịp gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Vẻ xinh xắn, đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi cũng chiếm được cảm tình của mọi người.

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 5
Nguyễn Nhật Ánh và NTK Thạch Linh gây ấn tượng khi xuất hiện tại Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, bé Nhật Ánh cũng rất thần thái, tinh tế khi khi làm mẫu ảnh và đặc biệt là không ngại khó khăn. Dù còn rất nhỏ, nhưng cô bé có thể thức khuya dậy sớm, làm việc quên cả giờ giấc để đáp ứng được yêu cầu của ê kíp, làm nên những bộ ảnh thời trang mãn nhãn.

Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng  - ảnh 6
Cô mẫu nhí 6 tuổi nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều người 

Được biết, ngoài catwalk, bé Nguyễn Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng makeup.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.