Học sinh tranh tài 'Run For Mom - trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương'

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 19/5, tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội) hơn 500 gia đình cùng con tham gia giải chạy 'Run For Mom - trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương'.

Giải chạy “Run For Mom - trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương” do Công ty Cổ phần Đào tạo Vietfuture phối hợp cùng các đơn vị tổ chức. Giải chạy thu hút hơn 500 gia đình đăng ký tham gia tranh tài.

Học sinh tranh tài 'Run For Mom - trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương' - ảnh 1
Các em nhỏ tham gia giải chạy

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Tài - Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo Vietfuture nhấn mạnh, giải chạy giúp gắn kết hơn nữa tình yêu giữa các thành viên trong gia đình khi có sự đồng hành của bố mẹ...

Đồng thời, chứng minh sự trưởng thành của các con bằng ý chí quyết tâm, tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và chinh phục giải thưởng trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương. Chạy để mang lại cho bố mẹ và con những trải nghiệm gắn kết cùng nhau. Chứng kiến khoảnh khắc mạnh mẽ của con, nhờ vậy bố mẹ sẽ thấu hiểu con nhiều hơn.

Học sinh tranh tài 'Run For Mom - trọn khoảnh khắc, vẹn yêu thương' - ảnh 2
Nhiều gia đình tham gia giải Chạy

Giải chạy có cự ly 5km tương đương 3 vòng và 3km tương đương với 2 vòng xung quanh Công viên Hòa Bình. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 6 giải (trong đó 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba) gồm kỷ niệm chương giải và những phần quà ý nghĩa.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 “Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9

“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9

(PNTĐ) - Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, dịch vụ hành khách thuộc hệ sinh thái Vingroup đã phục vụ tới 6 triệu lượt khách - tạo nên một kỷ lục mới trong ngành dịch vụ và đóng góp giá trị lớn cho các địa phương trong mùa lễ hội năm nay.
Ngày Tết bếp vắng mẹ chồng

Ngày Tết bếp vắng mẹ chồng

(PNTĐ) - Khi mới về nhà chồng, có những cô dâu vẫn “vô lo vô nghĩ” vì bếp nhà đã có mẹ chồng lo. Ngày Tết, cũng một tay mẹ chồng quán xuyến, bày biện. Nhưng rồi biến cố ập tới mang mẹ chồng đi xa, các cô dâu nhận thêm trọng trách mới, đảm đang lo Tết cho nhà mình và cho cả nhà chồng.
Diễn viên Đàm Hằng: “Ly hôn văn minh giúp tôi trở thành phiên bản mới”

Diễn viên Đàm Hằng: “Ly hôn văn minh giúp tôi trở thành phiên bản mới”

(PNTĐ) - Đàm Hằng đến từ Nhà hát Tuổi Trẻ là diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình, và gần đây ấn tượng nhất là chị Hoa “ế chồng” trong phim “ Lối về miền hoa”... Ngoài đời, cô là mẹ đơn thân, đang nuôi con gái 14 tuổi. Không ngại nói về quyết định ly hôn của mình, ngược lại, Đàm Hằng còn coi ly hôn là bước ngoặt giúp cô mạnh mẽ hơn, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành một phiên bản mới hoàn thiện hơn.