Ba gương mặt nữ tài năng của giải âm nhạc “Cống hiến” 2020

Chia sẻ

Giải âm nhạc “Cống hiến” 2020 đã chính thức vinh danh 3 nữ nghệ sĩ tài năng cùng các nghệ sĩ khác.

Nữ nghệ sĩ đầu tiên là ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã “ẵm” một lúc 4 giải ở 4 hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm - giải thưởng được xem là danh giá nhất. Tiếp theo đó là giải thưởng “Chương trình của năm” thuộc về Liveshow “Trở về” của nữ ca sĩ Tân Nhàn. Điều khá thú vị trong giải năm nay là đề cử chương trình “Trở về” của Tân Nhàn và “Truyện ngắn” của Hà Anh Tuấn cùng số phiếu nhau.

Cuối cùng, Ban tổ chức đã dùng đến lá phiếu của chính Ban tổ chức để phân “thắng-thua”, và liveshow “Trở về” của Tân Nhàn đã thắng cuộc. “Trở về” của Tân Nhàn diễn ra tại Hà Nội, phần 2 của chương trình trình diễn các bài hát văn, xẩm, quan họ… với thành phần dàn nhạc mang tính “đương đại” và hát “chuẩn” như nghệ nhân dân gian pha trộn với kỹ thuật thanh nhạc châu Âu. Chương trình được đánh giá là nỗ lực tìm tòi phát triển âm nhạc cổ truyền của nữ ca sĩ Tân Nhàn. Nữ nghệ sĩ thứ ba ẵm giải “Cống hiến” 2020 là Amee, chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit dành cho giới trẻ năm vừa qua, tiêu biểu là ca khúc “Anh nhà ở đâu thế”.

Tân Nhàn là nghệ sĩ phía Bắc duy nhất giành giải năm nay, và cũng là nghệ sĩ  dòng dân gian đầu tiên giành giải Tân Nhàn là nghệ sĩ phía Bắc duy nhất giành giải năm nay, và cũng là nghệ sĩ dòng dân gian đầu tiên giành giải "Cống hiến"

Ngoài ra, giải cũng vinh danh nhóm DTAP (Thịnh Kainz - Kata Trần - Tùng Cedrus) ở hạng mục Nhà sản xuất của năm; Chuỗi chương trình của năm thuộc về Lễ hội âm nhạc TP.HCM - Hò dô 2019; Nhạc sĩ của năm thuộc về ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

 N.P

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.