Ca sĩ An Nam tung bộ hình mới đầy trẻ trung, cá tính

Chia sẻ

Mới đây, ca sĩ An Nam tung bộ hình lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm của mình.

Ca sĩ An Nam là cái tên không còn xa lạ với khán giả, anh sở hữu chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng. Những sản phẩm âm nhạc của An Nam liên tục ra mắt và được người yêu âm nhạc Việt đón nhận nồng nhiệt.

Nam ca sĩ diện bộ vest cá tính cùng với layout makeup nhẹ nhàng, vẫn giữ được nét nam tính và đầy trẻ trung của mìnhNam ca sĩ diện bộ vest cá tính cùng với layout makeup nhẹ nhàng, vẫn giữ được nét nam tính và đầy trẻ trung của mình (Ảnh: Luny Entertainment)

Vừa qua, An Nam đã tham gia với vai trò là nam diễn viên chính trong MV của ca sĩ Cao Nam Thành. Đây là sự kết hợp ăn ý của Luny Entertainment và ca sĩ Cao Nam Thành khi đã sản xuất và cho ra mắt một MV Người còn ở đó đầy chất lượng cả về hình ảnh lẫn bài hát và giọng hát.

Nam ca sĩ diện bộ vest cá tính cùng với layout makeup nhẹ nhàng, vẫn giữ được nét nam tính và đầy trẻ trung của mình. An Nam khiến cho không ít khán giả và fan hâm mộ phải thổn thức bởi một ngoại hình đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

An Nam xuất hiện với ngoại hình chuẩn soái ca khiến fan hâm mộ An Nam xuất hiện với ngoại hình chuẩn soái ca khiến fan hâm mộ "sửng sốt" (Ảnh: Luny Entertainment)

Xuất hiện với một ngoại hình chuẩn soái ca, An Nam đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Điều này cho thấy An Nam không chỉ giới hạn khả năng của mình trong vai trò một ca sĩ mà anh chàng diễn xuất cũng không kém gì với diễn viên chuyên nghiệp.

 An Nam trở chỉn chu, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của mìnhAn Nam trở chỉn chu, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của mình (Ảnh: Luny Entertainment)

Bộ hình này An Nam trở chỉn chu, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của mình. An Nam hy vọng với hình ảnh mới này mọi người sẽ ngày càng yêu quý và ủng hộ An Nam nhiều hơn. An Nam sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình đặc biệt trong từng sản phẩm mà An Nam cùng Luny Entertainment thực hiện”.

An Nam sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình đặc biệt trong từng sản phẩmAn Nam sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình đặc biệt trong từng sản phẩm (Ảnh: Luny Entertainment)

Được biết, An Nam cùng ekip đang hoàn thiện những sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt để tri ân khán giả, những fan hâm mộ đã yêu thương mình.

KHẢI BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.